Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 7, Ngày 25/01/2020, 00:00
Lãnh đạo tỉnh chúc tết lực lượng làm nhiệm vụ đêm giao thừa, bệnh nhân tại bệnh viện
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/01/2020

​(TUAG)- Trong thời khắc thiêng liêng chuẩn bị đón năm mới - Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang đã tổ chức đi thăm hỏi, chúc tết các lực lượng công an, quân sự, các y, bác sỹ, bệnh nhân đang điều trị tại các bệnh viên và công nhân đang làm vệ sinh đường phố trong đêm giao thừa trên địa bàn thành phố Long Xuyên.


 

Đoàn công tác do Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các bệnh nhân và y, bác sĩ Bệnh viên Đa khoa Trung tâm tỉnh An Giang, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh, Bệnh viện Hạnh Phúc và công nhân đang làm vệ sinh đường phố.

 



Tại bệnh viện Đa khoa Trung tâm tỉnh, trong đêm giao thừa còn những bệnh nhân không thể về nhà ăn tết. Bên cạnh việc bố trí ê kíp y tá, bác sĩ và nhân viên y tế trực làm nhiệm vụ, bệnh viện còn tặng quà và các suất ăn miễn phí cho bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Bí thư Tỉnh ủy đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của từng bệnh nhân, chúc các bệnh nhân nhanh chóng hồi phục sức khỏe để trở về sum họp với gia đình; đồng thời, biểu dương tinh thần trách nhiệm của tập thể cán bộ, y tá, bác sĩ bệnh viện trong việc chuẩn bị mọi điều kiện cần thiết để sẵn sàng cấp cứu và chăm lo cho sức khỏe bệnh nhân, xem bệnh nhân như người nhà của mình, không quản ngại khó khăn, đặc biệt là trong thời khắc chuẩn bị đón năm mới.

 



Một trong những lực lượng có nhiệm vụ rất quan trọng trong đêm giao thừa, góp phần giúp và con nhân dân “vui Xuân, đón Tết” an toàn là lực lượng cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh. Tết là khoảng thời gian mà những chiến sỹ cảnh sát Phòng cháy chữa luôn trong tâm thế sẵn sàng làm nhiệm vụ, đảm bảo sự an toàn của người dân. Ghi nhận sự  hy sinh hạnh phúc riêng của mình, phải ứng trực 100% quân số trong những ngày Tết để đảm bảo cho bà con nhân dân những ngày vui Xuân, đón Tết bình yên của lượng lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân chúc cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Công an tỉnh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, chúc các anh và gia đình đón mùa xuân an lành.


Thăm anh, chị, em công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị An Giang đang làm vệ sinh đường phố vào đêm giao thừa, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân ghi nhận sự hy sinh hạnh phúc riêng của mình, lặng lẽ góp cho đời và xã hội những ngày Xuân trong lành, đầm ấm, vui tươi; cần mẫn làm sạch các tuyến đường, khu phố để mang đến cho bà con nhân dân những ngày vui xuân được trọn vẹn; làm cho không khí Tết trở nên đầm ấm, an vui. Bí thư Tỉnh ủy chúc anh, chị, em công nhân cùng gia đình đón một mùa xuân thật nhiều hạnh phúc và đầm ấm...


Dịp này, Liên đoàn Lao động tỉnh trao 60 suất quà tết cho anh, chị, em công nhân Công ty TNHH Một thành viên Môi trường đô thị An Giang đang làm vệ sinh đường phố vào đêm giao thừa, qua đó động viên, khích lệ sự nổ lực của anh chị em công nhân, với mục tiêu làm cho thành phố Long Xuyên luôn sạch, đẹp./.

Công Mạo

Lượt người xem:  Views:   261
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by