Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 12/01/2023, 20:00
Bí thư Tỉnh ủy An Giang dự họp mặt báo chí Xuân Quý Mão 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2023 | Trúc Quỳnh

(TUAG)- Chiều ngày 12/01, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức Họp mặt báo chí mừng Xuân Quý Mão 2023. Đến dự buổi họp mặt có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư; TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Minh Thúy; lãnh đạo các sở, ban, ngành có liên quan, cùng lãnh đạo, nhà báo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí Trung ương, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh cùng tham dự.

hopmat-baochi-23-1.jpg

Toàn cảnh buổi họp mặt

Van-nghe-baochi23.jpg

Văn nghệ chào mừng đại biểu dự Họp mặt báo chí Xuân 2023

hopmat-baochi-23-2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy ghi nhận, cảm ơn những đóng góp của các phóng viên, báo chí đối với sự phát triển của tỉnh

Tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy thông tin sơ nét về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2022, nhiệm vụ trọng tâm năm 2023. Đồng thời, ghi nhận và cảm ơn sự đóng góp tích cực của cơ quan báo chí đã kịp thời phản ánh mọi mặt đời sống kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh góp phần vào sự phát triển của tỉnh.

Năm 2023 là năm bản lề của kế hoạch 5 năm 2020-2025 và có ý nghĩa to lớn đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Đây còn là năm đánh giá sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp. Với quyết tâm và trách nhiệm cao, Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh sẽ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo điều hành, nỗ lực, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu Nghị quyết về phát triển kinh tế - xã hội năm 2023 với kết quả cao nhất; nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân; xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Với những mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng đề ra trong năm 2023, Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thị Minh Thúy mong muốn thời gian tới, báo chí An Giang, Hội Nhà báo tỉnh và đội ngũ những người làm báo trong tỉnh tiếp tục đồng hành, chia sẻ và ủng hộ chủ trương, công tác lãnh đạo, điều hành của cấp ủy, chính quyền địa phương trong thực hiện các nhiệm vụ chính trị, là kênh tuyên truyền, kênh phản biện xã hội tích cực và tin cậy.  Đồng chí tin tưởng rằng, trong bối cảnh mới, với xu thế mở cửa và hội nhập sâu rộng như hiện nay, báo chí và truyền thông tỉnh nhà sẽ tiếp tục phát triển và trưởng thành, thật sự là cầu nối giữa đảng bộ, chính quyền các cấp với các tầng lớp nhân dân.

hopmat-baochi-23-6.jpg

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang phát biểu với báo chí

Phát biểu tại buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang thay mặt lãnh đạo tỉnh gửi đến các đại biểu, toàn thể phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh, các cơ quan báo chí Trung ương và ngoài tỉnh tham dự buổi họp mặt lời chào trân trọng, lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đồng chí khẳng định trong năm qua, phát huy tinh thần đoàn kết, cả hệ thống chính trị và Nhân dân trong tỉnh đã chung sức, đồng lòng, thực hiện đạt và vượt 15/15 chỉ tiêu kinh tế - xã hội, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho Nhân dân, quốc phòng, an ninh đảm bảo. Công tác xây dựng, chính đốn Đảng và hệ thống chính trị tiếp tục được chú trọng. Tổ chức quán triệt và thực hiện kịp thời, đầy đủ các nghị quyết, chỉ thị của Đảng. Niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội tiếp tục được nâng lên. Đặc biệt, tỉnh đã tổ chức thành công nhiều sự kiện chính trị, văn hóa lớn có sức lan tỏa trong xã hội, nhất là việc tổ chức thành công Lễ kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (22/11/1832 - 22/11/2022) và chuỗi sự kiện chào mừng, qua đó, góp phần khẳng định chủ quyền quốc gia, quảng bá hình ảnh tốt đẹp về vùng đất và con người An Giang. Những kết quả trên, có sự đóng góp không nhỏ của các cơ quan báo chí Trung ương, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh. Đội ngũ những người làm báo đã luôn bám sát chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, phản ánh xã sinh động tình hình kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội, quốc phòng, an ninh, đối ngoại, các sự kiện lớn của tỉnh; tuyên truyền, biểu dương những giá trị tốt đẹp, điển hình tiên tiến; đấu tranh với tiêu cực, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đưa hình ảnh con người, quê hương An Giang đến với bạn bè trong nước và quốc tế, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp của các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo trong và ngoài tỉnh trong năm qua.

Năm 2023 - năm thứ 3 thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp, cũng là năm tổ chức kiểm điểm giữa nhiệm kỳ. Tỉnh sẽ long trọng tổ chức kỷ niệm 135 Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng; Hội nghị xúc tiến đầu tư và thực hiện nhiều công trình, dự án trọng điểm. Đồng chí mong rằng, các cơ quan báo chí, đội ngũ người làm báo bám sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh năm 2023, tích cực thông tin về thành tựu, kết quả đạt được, những tiềm năng, thế mạnh, giá trị văn hóa, lịch sử của tỉnh An Giang, tuyên truyền, định hướng người dân tích cực hưởng ứng, thực hiện chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, đặc biệt là việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 13-NQ/TW, ngày 02/4/2022 của Bộ Chính trị về "Phương hướng phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045",…

Nhân buổi họp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang đề nghị các cơ quan báo chí,  đội ngũ những người làm báo, nâng cao bản lĩnh chính trị, giáo dục đạo đức mạng, đạo đức nghề nghiệp, chuyên môn nghiệp vụ của người làm báo đảm bảo tôn chỉ, mục đích, cẩn trọng trong tác nghiệp, xây dựng mỗi cơ quan báo chí là một cơ quan tiêu biểu về văn hóa, theo tinh thần kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị Văn hóa toàn quốc.

Đề nghị Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tăng cường phối hợp tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh định hướng, quản lý tốt hoạt động báo chí, truyền thông; kịp thời cung cấp thông tin cho báo chí, tạo điều kiện thuận lợi để các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ và phát huy sáng tạo trong hoạt động báo chí.

Với truyền thống tốt đẹp của nền báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí tin tưởng thời gian tới, đội ngũ những người làm báo nêu cao đạo đức cách mạng, tinh thần trách nhiệm, thực hiện tốt công tác thông tin, tuyên truyền, tạo đồng thuận và niềm tin xã hội, khơi dậy khát vọng vươn lên, góp phần xây dựng tỉnh An Giang ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Trước thềm Xuân mới - Quý Mão 2023, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang gửi đến các nhà báo, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên các cơ quan báo chí Trung ương, các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh lời chúc mừng năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc, an khang và thịnh vượng./.

hopmat-baochi-23-3.jpg

hopmat-baochi-23-4.jpg

hopmat-baochi-23-5.jpg

Đại diện cơ quan báo chí phát biểu tại buổi họp mặt

hopmat-baochi-23-7.jpg

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Lê Quốc Cường phát biểu đáp từ

hopmat-baochi-23-9.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao thiệp chúc xuân các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí trong tỉnh

hopmat-baochi-23-11.JPG

Lãnh đạo tỉnh trao thiệp chúc xuân các phóng viên, biên tập viên các cơ quan báo chí ngoài tỉnh

hopmat-baochi-23-8.jpg

Lãnh đạo tỉnh chụp ảnh lưu niệm với đại diện các cơ quan thông tấn báo chí

Trúc Quỳnh

Lượt người xem:  Views:   1018
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by