Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 5, Ngày 18/08/2022, 16:35
Trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang lần thứ I/2022 cho 08 cá nhân có nhiều sáng kiến tiêu biểu
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/08/2022 | Cẩm Tú

(TUAG)- Sáng 18/8, tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh, Hội đồng Giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh An Giang long trọng tổ chức trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ I/2022 nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2022).

Trao-giai-thuong-TDT-22-2.jpg 

Đại biểu tham dự Lễ trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng tỉnh lần thứ I/2022

Tham dự có Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh,  Chủ tịch Hội đồng thi đua khen thưởng tỉnh Nguyễn Thanh Bình; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh và gần 100 đoàn viên, người lao động xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" của tỉnh.

Đây là Lễ trao giải thưởng Tôn Đức Thắng đầu tiên của tỉnh, đánh dấu sự đổi mới trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" trong CNVCLĐ tỉnh An Giang.

08 tấm gương được nhận giải thưởng được chọn lựa từ 17 hồ sơ có những sáng kiến, cải tiến kỹ thuật tiêu biểu thuộc các lĩnh vực y tế, giáo dục và sản xuất kinh doanh mang lại giá trị làm lợi cao cho đơn vị, doanh nghiệp và cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Đây là những người có bản lĩnh chính trị vững vàng, giỏi chuyên môn, vững tay nghề, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, đổi mới, sáng tạo, cải tiến kỹ thuật, được tập thể công nhân lao động tín nhiệm, có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp, cho đơn vị, là lực lượng nòng cốt tích cực tham gia hoạt động hiệu quả tại Công đoàn cơ sở và là người truyền lửa nghề cho đội ngũ công nhân trẻ kế cận.

Trao-giai-thuong-TDT-22-1.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: Hưởng ứng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh của Chủ tịch Tôn Đức Thắng (20/8/1888 - 20/8/2022), 190 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang (1832 - 2022), Hội đồng Giải thưởng tổ chức Lễ trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng lần thứ I/2022 không chỉ ghi dấu những cống hiến của Chủ tịch Tôn Đức Thắng - Người là nhà hoạt động cách mạng lỗi lạc, một người con của Tổ quốc, người thợ tiêu biểu của giai cấp công nhân mà còn tôn vinh những kỹ sư, những người thợ giỏi, những đoàn viên, công nhân viên chức tiêu biểu, xuất sắc trong phong trào thi đua "Lao động giỏi, lao động sáng tạo" tỉnh trong thời gian qua.

 Trao-giai-thuong-TDT-22-4.jpg

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Lê Hồng Quang (trái), Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh trao Giải thưởng Tôn Đức Thắng cho 08 cá nhân tiêu biểu

Trao-giai-thuong-TDT-22-5.jpg 

Phó Chánh Văn phòng Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Nguyễn Văn Toản trao Bằng lao động sáng tạo năm 2022

 Trao-giai-thuong-TDT-22-6.jpg

Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Giải thưởng Nguyễn Thiện Phú trao Bằng lao động sáng tạo năm 2022 của Tổng Liên đoàn cho các cá nhân có nhiều sáng kiến, giải pháp làm lợi cao

 Trao-giai-thuong-TDT-22-7.jpg

Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch thứ nhất Hội đồng Giải thưởng Tôn Đức Thắng Lê Văn Phước trao tặng Bằng khen Ủy ban nhân dân tỉnh cho các gương công nhân lao động giỏi tỉnh năm 2022.

Dịp này, được sự ủy quyền Đoàn Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Ban Tổ chức Lễ đã trao 20 Bằng Lao động sáng tạo năm 2022 của Tổng Liên đoàn cho các cá nhân có nhiều sáng kiến, sáng tạo làm lợi cao. Cùng đó, trao 59 Bằng khen Ủy ban nhân dân tỉnh cho các cá nhân tại các đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh./.

Cẩm Tú

Lượt người xem:  Views:   337
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by