Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 2, Ngày 07/03/2022, 18:00
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/03/2022 | Trung Hiếu

​(TUAG)- Chiều 7/3, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính gặp mặt Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam và trực tuyến đến các điểm cầu 63 tỉnh, thành phố trong cả nước. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư đến dự tại điểm cầu An Giang.

Thutuong-gapnudn-1.jpg

Quang cảnh buổi gặp mặt tại điểm cầu tỉnh An Giang

 Thutuong-gapnudn-2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Trần Anh Thư tặng hoa chúc mừng các nữ doanh nhân tỉnh An Giang nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, thay mặt lãnh đạo Đảng, nhà nước, Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phụ nữ Việt Nam có nhiều đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc trong suốt chiều dài lịch sử của quá trình đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước trước đây, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc ngày nay.

Thủ tướng đề nghị Hiệp hội Nữ doanh nhân Việt Nam phối hợp chặt chẽ các bộ, ngành, địa phương, cơ quan liên quan có chương trình, kế hoạch, giải pháp cụ thể tập trung khắc phục những vướng mắc, hạn chế, bất cập hiện nay, tạo điều kiện thuận lợi hơn nữa cho đội ngũ nữ doanh nhân phát triển. Phát huy mạnh mẽ vai trò đại diện cho cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân nữ, làm cầu nối giữa doanh nghiệp với các cơ quan quản lý nhà nước và các tổ chức chính trị - xã hội, nghiên cứu và đề xuất với Chính phủ, các cấp, ngành về các cơ chế, chính sách, giải pháp hỗ trợ phát triển doanh nghiệp.

Cùng với đó, đẩy mạnh vai trò tạo cầu nối, thúc đẩy hợp tác giữa các doanh nghiệp trong, ngoài nước; hỗ trợ tăng cường trao quyền năng kinh tế cho phụ nữ, nâng cao năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, lãnh đạo… Đồng thời, yêu cầu các bộ, ngành, địa phương phải luôn đồng hành cùng doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp do doanh nhân nữ làm chủ, tập trung tháo gỡ những vướng mắc về cơ chế, chính sách

TRUNG HIẾU

Lượt người xem:  Views:   46
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by