Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 6, Ngày 01/10/2021, 18:00
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy kiểm tra công tác phòng, chống dịch tại huyện Chợ Mới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2021 | Hải Đăng

(TUAG)- Ngày 01/10, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng, dẫn đầu đoàn công tác tỉnh đến làm việc với Huyện ủy Chợ Mới về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Hồng Đức - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy.

PBT-lamviec-Chomoi-1.jpg 

Báo cáo với đoàn công tác về công tác phòng, chống dịch: Tính đến ngày 30/9, trên địa bàn huyện Chợ Mới có 333 ca dương tính với COVID-19, trong đó 155 ca trong cộng đồng, 75 ca trong khu cách ly tập trung và 103 ca tại khu phong tỏa. Về công tác tiêm ngừa vaccine, đến nay, huyện đã tổ chức tiêm 09 đợt với hơn 38 ngàn liều. Về công tác sàng lọc cộng đồng, huyện đã hoàn thành 3 đợt xét nghiệm đối với nhóm đối tượng nguy cơ cao và đại diện hộ gia đình được hơn 114 ngàn 352 người, đạt tỷ lệ 133% tổng hộ dân; hiện toàn huyện đang triển khai xét nghiệm sàng lọc covid-19 cho các đối tượng nguy cơ (đợt 4),…

PBT-lamviec-Chomoi-2.jpg

Tại hội nghị đại diện các sở ngành tỉnh đã có ý kiến đóng góp đối với Ban Chỉ đạo huyện như: Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát thật chặt đường bộ lẫn đường thủy, các bến đò ngang sông; đặc biệt là địa bàn giáp ranh với các huyện lân cận; giám sát chặt chẽ đối với các khu phong tỏa để hạn chế lây nhiễm chéo; xây dựng kế hoạch tiêm vắc xin cụ thể để khi có vắc xin tiến hành tiêm ngay cho người dân đặc biệt là người dân ở vùng đỏ….

 PBT-lamviec-Chomoi-3.jpg

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Lê Văn Nưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy ghi nhận và đánh gia cao sự nỗ lực của cả hệ thống chính trị trong công tác phòng, chống dịch bệnh. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 huyện đẩy mạnh công tác tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Trung ương, Tỉnh về công tác phòng, chống dịch; bám sát chặt chẽ và nắm chắc tình hình đối với các xã đang có dịch bệnh diễn biến phức tạp và các xã có nguy cơ; tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, đặc biệt là trong các khu phong tỏa, khi phát hiện có ca nghi nhiễm phải xét nghiệm nhanh và truy vết thần tốc; tiếp tục phát huy tinh thần, trách nhiệm, quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch để sớm đưa người dân trở lại cuộc sống bình thường…/.

Thanh Phong, Hải Đăng

Lượt người xem:  Views:   333
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by