Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 6, Ngày 24/09/2021, 11:00
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng thăm hỏi, tặng quà Báo, Đài trong tỉnh góp phần tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/09/2021 | Thanh Phong

(TUAG)- Sáng ngày 24/9/2021, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng đã dẫn đầu đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Báo An Giang và Đài Phát thanh - Truyền hình An Giang.

PBT-Nung-tham-baodai-1.jpgĐ

Đoàn công tác của Thường trực Tỉnh ủy đến thăm, tặng quà Báo An Giang

Cùng đi với đoàn có các đồng chí: Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Trần Thị Thanh Hương; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Đỗ Tấn Kiết; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng và đồng chí Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư.

PBT-Nung-tham-baodai-2.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng tặng quà Đài PTTH An Giang

Tại mỗi nơi đến thăm, đồng chí Lê Văn Nưng - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đã ghi nhận những đóng góp của các cơ quan báo, đài trong việc tuyên truyền những hoạt động của tỉnh nhà, nhất là tuyên truyền công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Qua đó đã chuyển tải những thông tin kịp thời về công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh đến với người dân và giúp người dân hiểu rõ hơn các quy định về phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Thời gian tới, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng mong muốn các cơ quan báo, đài vượt qua các khó khăn trước mắt, tiếp tục truyền tải những hoạt động của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Mặt trận và các ngành chức năng đến với người dân, truyền tải một cách chính xác, kịp thời về công tác phòng, chống dịch bệnh của tỉnh, ngành, địa phương, góp phần vào kết quả công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 của tỉnh.

Thanh Phong

Lượt người xem:  Views:   182
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by