Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 29/06/2021, 09:00
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thăm, tặng quà chốt kiểm soát Vàm Cống
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/06/2021 | Gia Khánh

(TUAG)- Chiều 28/6, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình dẫn đầu đoàn công tác UBND tỉnh, các sở, ngành, UBND TP. Long Xuyên đến thăm, tặng quà các lực lượng làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch COVID-19 Vàm Cống (phường Mỹ Thạnh, TP. Long Xuyên).

 

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động tại khu vực kiểm soát xe ôtô (bến phụ phà Vàm Cống) và môtô (Trường Tiểu học Trần Phú), Chủ tịch UBND tỉnh An Giang đề nghị các đơn vị, địa phương tiếp tục phối hợp chặt chẽ, đảm bảo quân số ứng trực 24/24 giờ tại chốt.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ chốt kiểm soát Vàm Cống

Với số lượng từ 11.000 – 17.000 phương tiện các loại di chuyển vào địa bàn tỉnh mỗi ngày tại cửa ngõ này, cần hết sức cẩn trọng, kiểm soát chặt chẽ để tránh sự cố lây lan trong cộng đồng. Cùng với các tỉnh, thành trong cả nước, An Giang sẽ tiếp tục thực hiện nhiều giải pháp quyết liệt để ngăn chặn dịch bệnh xâm nhập địa bàn, trong đó có việc kiểm soát chặt cửa ngõ vào tỉnh, đặc biệt là tuyến Quốc lộ 91 đi qua địa phận TP. Long Xuyên. Những trường hợp không chấp hành, có hành động khai báo gian dối, cần xử lý nghiêm theo quy định.

Đối với lực lượng làm nhiệm vụ, cần chú ý bảo vệ bản thân trong quá trình tiếp xúc với người và phương tiện trong quá trình kiểm soát; nỗ lực vượt khó hoàn thành nhiệm vụ được giao; nhanh chóng đề xuất, kiến nghị với cấp trên để kịp thời tháo gỡ vướng mắc khi thi hành nhiệm vụ; được bảo đảm đầy đủ chế độ phụ cấp, thực phẩm, trang thiết bị chuyên dụng.

CTtinh-thamchot-VC-3.jpg

Người dân khai báo y tế điện tử và quét mã QR code tại chốt

Bên cạnh đó, cần đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao ý thức chấp hành trong nhân dân, từ việc khai báo y tế, khử khuẩn đến test nhanh kháng nguyên; tuân thủ hướng dẫn tại chốt kiểm soát.

Tin, ảnh: G.K

Lượt người xem:  Views:   130
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by