Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 13/04/2021, 10:00
Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Lê Phú Hội chúc Tết Chol Chnam Thmay tại huyện Tri Tôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/04/2021 | Châu Phong

(TUAG)- Ngày 12/4/2021, đồng chí Lê Phú Hội - nguyên Bí thư Tỉnh ủy cùng đồng chí Cao Quang Liêm - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn đến thăm, chúc mừng Tết Chol Chnam Thmay tại chùa Sà Lôn  xã Lương Phi, chùa Soài So, chùa Tà Pạ xã Núi Tô thuộc huyện Tri Tôn.

 LPH-chuctet-tt.jpg

Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Lê Phú Hội (người thứ hai từ trái sang) và Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm (người thứ nhất bên trái) thăm, chúc mừng Tết Chol Chnam Thmay

Tại mỗi chùa, nguyên Bí thư Tỉnh ủy và lãnh đạo huyện Tri Tôn đã gửi lời chúc tốt đẹp đến các vị hòa thượng, sư, sãi, à cha và bà con phật tử đón Tết vui vẻ, an toàn, lành mạnh, tiết kiệm và tặng mỗi chùa 2 phần quà. Đồng thời cũng mong muốn các vị phát huy vai trò của nhà chùa là cầu nối giữa Đảng, Nhà nước với bà con trong phum, sóc. Đặc biệt, duy trì các lớp dạy chữ Khmer trong chùa để giáo dục truyền thống văn hóa dân tộc, giáo lý của đức Phật để con em hoàn thiện mình hơn.

3 vị Hòa thượng Chau Sơn Hy chủ trì chùa Sà Lôn, Chau Ty chủ trì chùa Soài So và Chau Sưng chủ trì chùa Tà Pạ đã cám ơn tình cảm của nguyên Bí thư Tỉnh ủy và Bí thư Huyện ủy đã dành cho nhà chùa và đồng bào Khmer. Các vị cũng hứa với chính quyền tiếp tục dìu dắt bà con phật tử sống tốt đời đẹp đạo, tích cực chí thú làm ăn, học tập, lao động sản xuất và đóng góp cho xã hội.

Châu Phong

Lượt người xem:  Views:   770
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by