Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 01/09/2020, 10:00
Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân thăm, chúc mừng đại lễ Vu Lan
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/09/2020 | Thanh Phong

(TUAG)- Sáng nay 01/9/2020, tại chùa Quảng Đức (thành phố Long Xuyên) Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã đến thăm, chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam (GHPGVN) tỉnh An Giang nhân đại lễ Vu lan báo hiếu năm 2020 (Phật lịch 2564).

Cùng tham gia đoàn có đồng chí Bí thư Thành ủy Long Xuyên Đặng Thị Hoa Rây và lãnh đạo thành phố Long Xuyên. Tiếp đoàn có Hòa thượng Thích Huệ Tài - Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh An Giang và các thành viên Ban Trị sự.

Bi-thu-mung-vu-lan-1.jpg Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã thông tin một số kết quả nổi bật của tỉnh nhà trong phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2020, những kết quả của tỉnh đạt được trong nhiệm kỳ 2015 - 2020; Bí thư Tỉnh ủy cũng ghi nhận những đóng góp của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh góp phần thực hiện thành công vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà, thành công đó thể hiện tinh thần đoàn kết, chung tay góp sức của tập thể các cấp chính quyền và nhân dân trên địa bàn tỉnh.

Nhân đại lễ Vu Lan, Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc mừng an lạc đến tất cả vị chư tôn đức giáo phẩm, tăng ni và đồng bào phật tử toàn tỉnh và mong muốn trong thời gian tới các vị tiếp tục đồng hành với tỉnh thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Bi-thu-mung-vu-lan-2.jpg

Nhân dịp này, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Nguyễn Tiếc Hùng đã trao tặng bằng khen của UBND tỉnh vì đã có nhiều đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua cho Hòa thượng Thích Huệ Tài, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN tỉnh An Giang.

Thanh Phong

Lượt người xem:  Views:   832
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by