Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 25/08/2020, 09:20
An Giang tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế từ Dự án "Khẩu trang nhân ái"
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/08/2020 | Trúc Quỳnh

(TUAG)- Sáng ngày 25/8, tại trụ sở Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh An Giang vừa tiếp nhận 50.000 khẩu trang y tế từ Dự án “Khẩu trang nhân ái”.

Khau-trang-nhan-ai.jpg

Theo đó, toàn bộ số khẩu trang này sẽ được chuyển giao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Chợ Mới và huyện Phú Tân để các đơn vị cung cấp miễn phí cho cán bộ, nhân viên ngành y tế, các chiến sĩ công an, bộ đội làm nhiệm vụ phòng, chống dịch bệnh và những người không có khả năng mua khẩu trang để tự bảo vệ mình.

Khẩu trang tặng theo dự án “Khẩu trang nhân ái” được sản xuất tại công ty TNHH Trang phục Ngoài Trời CPPC (1 thành viên của C.P Group), được Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tư vấn và kiểm định chất lượng nghiêm ngặt và kiểm định bởi Viện kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm quốc gia,  theo tiêu chuẩn nhà máy ISO9001, ISO 13485, GMP, độ vô khuẩn 4CFU/g, áp lực kháng giọt bắn >16kPA, độ chênh áp suất 6,20Pa/cm2, hiệu quả lọc vi khuẩn(BFE) 95,52%.

Đây là hoạt động có ý nghĩa, nhằm góp phần chung tay đẩy lùi dịch bệnh, ngăn chặn sự lây lan, phát tán của virus SARS-CoV-2 trong cộng đồng của công ty cổ phần Chăn nuôi C.P.

Dự án sẽ trao tặng 8 triệu chiếc khẩu trang y tế cho các tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó đặc biệt quan tâm đến các địa phương bị ảnh hưởng trực tiếp của dịch bệnh. Tất cả khẩu trang đều được sản xuất tại nhà máy CPPC, sử dụng chất liệu vải không dệt 3 lớp với 2 lớp vải không dệt và một lớp vải kháng khuẩn, với nguồn nguyên liệu chính được nhập khẩu từ Thái Lan và từ các nhà cung cấp uy tín trong nước.

Trúc Quỳnh

Lượt người xem:  Views:   383
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by