Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Chủ Nhật, Ngày 24/05/2020, 15:00
Bế giảng Lớp Tập huấn kỹ thuật ghi hình, ghi âm trong hỏi cung và thu thập, xử lý dấu vết điện tử năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/05/2020 | Hòa Trang

(TGAG)- Chiều 22/5/2020, Công an tỉnh An Giang phối hợp với Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức Lễ Bế giảng lớp Tập huấn kỹ thuật ghi hình, ghi âm trong hỏi cung và thu thập, xử lý dấu vết điện tử năm 2020. Tham dự buổi lễ, có đại diện lãnh đạo Học viện Cảnh sát nhân dân, lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương trên địa bàn tỉnh.

Be-giang-huanluyen1.jpg

Sau 05 ngày học tập, trên tinh thần khẩn trương, trách nhiệm, tập thể giảng viên Học viện Cảnh sát nhân dân đã truyền đạt tận tình, cụ thể những kiến thức từ nền tảng đến chuyên sâu những chủ đề liên quan đến kỹ thuật ghi hình, ghi âm trong hỏi cung; Thu thập thông tin qua hiện trường số; Thu thập dấu vết trên không gian mạng; Phát thu thập dữ liệu điện tử; Kỹ thuật xử lý, nâng cao chất lượng hình ảnh hay Kỹ thuật khôi phục dữ liệu đã bị xóa, mất trong các thiết bị điện tử… Qua đó, 105 học viên là cán bộ, chiến sĩ làm công tác điều tra và kỹ thuật hình sự thuộc Công an các đơn vị, địa phương đã tích cực nghiên cứu, thảo luận, trao đổi kinh nghiệm để hoàn thiện thêm những kỹ năng, phương pháp, chiến thuật, sử dụng các phương tiện khám nghiệm hiện trường chuyên dùng trong thực tiễn. Đồng thời, thông qua lớp tập huấn, học viên cũng đã chia sẻ những tồn tại, khó khăn trong công tác để có những giải pháp khắc phục, tháo gỡ, cũng như trao đổi, học hỏi những cách làm hay, hiệu quả để áp dụng trong công tác tại địa phương mình. Từ những kiến thức đã được tập huấn, các học viên có thể vận dụng linh hoạt vào thực tiễn công tác, nâng cao chất lượng hoạt động điều tra, giải quyết các vụ việc hình sự, góp phần đảm bảo an ninh trật tự địa phương trong tình hình mới.

 Be-giang-huanluyen.jpg

Dịp này, Ban Giám đốc Công an tỉnh An Giang đã tặng Giấy khen cho 04 Giảng viên thuộc Học viện Cảnh sát nhân dân vì những đóng góp tích cực trong công tác giảng dạy, góp phần vào thành công chung của Lớp Tập huấn.

Tin, ảnh: Hòa Trang

Lượt người xem:  Views:   40
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by