Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 2, Ngày 13/01/2020, 15:00
Bộ đội Biên phòng tỉnh An Giang: 153 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/01/2020

​(TUAG)- Sáng 13-01-2020, tại thành phố Châu Đốc, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh An Giang đã tổ chức xuất ngũ cho chiến sĩ hoàn thành nghĩa vụ quân sự khóa 2018-2020. Đại tá Huỳnh Văn Đông, Phó Chính ủy BĐBP tỉnh đến dự.

BDBP-xuat-ngu-1.jpg 

Trong đợt này, đơn vị tổ chức xuất ngũ cho 153 đồng chí chiến sĩ. Sau 02 năm công tác tại đơn vị, 100% chiến sĩ có bước trưởng thành mọi mặt, được bồi dưỡng về chính trị, quân sự, văn hóa, xã hội,... được định hướng nghề nghiệp, có ý thức tổ chức kỷ luật cao.

Được biết, bên cạnh được giải quyết các chế độ, mỗi quân nhân xuất ngũ còn được cấp thẻ học nghề. Tại buổi lễ, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã cử chuyên viên tư vấn cho các đồng chí những ngành nghề đào tạo miễn phí sau khi xuất ngũ.

Thay mặt Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, Đại tá Huỳnh Văn Đông chúc mừng các đồng chí chiến sĩ đã hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. Đồng chí yêu cầu đồng chí chiến sĩ khi xuất ngũ về địa phương cần tiếp tục phát huy truyền thống của đơn vị, phát huy những kết quả đã đạt được sau 02 năm học tập, rèn luyện, công tác tại đơn vị; tích cực phấn đấu, rèn luyện, không ngừng hoàn thiện bản thân,  đóng góp nhiều hơn cho gia đình, đồng thời tích cực tham gia cùng địa phương phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội,… thực sự là công dân có ích cho xã hội.

Cũng trong dịp này, đại tá Huỳnh Văn Đông đã thay mặt Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh trao tặng Giấy khen của Bộ Chỉ huy cho 07 đồng chí có thành tích xuất sắc trong xây dựng công trình chiến đấu năm 2019.

BDBP-xuat-ngu-2.jpg 

Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh An Giang khen thưởng các chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong xây dựng công trình chiến đấu năm 2019.

Tin, ảnh: Chiến Khu


Lượt người xem:  Views:   1015
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by