Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 6, Ngày 13/08/2021, 16:00
Bộ Tư lệnh Quân khu 9 thăm, tặng quà gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn đồng bào Chăm xã Châu Phong
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/08/2021 | Trần Huyện

(TUAG)- Sáng ngày 12/8, Đoàn công tác do Phó Chính ủy Quân khu 9, Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn đồng bào dân tộc Chăm xã Châu Phong, thị xã Tân Châu. Tham gia cùng với Đoàn có ông Nguyễn Thúc Linh, Phó Chính ủy Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Minh, Phó Chủ tịch Thường trực UBMTQVN tỉnh.

Phát biểu tại buổi thăm và tặng quà, Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân ghi nhận những nỗ lực và cố gắng của cấp ủy, chính quyền địa phương trong phòng, chống dịch; chia sẻ những khó khăn của đồng bào dân tộc Chăm tại xã Châu Phong trong thời gian qua, mặc dù đối mặt với khó khăn, chịu ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 nhưng đã phát huy tinh thần đoàn kết vượt qua khó khăn, các cấp, các ngành đã làm tốt công tác đảm bảo sản xuất, ổn định tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục chỉ đạo sản xuất ổn định cuộc sống, giúp các hộ khó khăn có điều kiện vươn lên, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, thực hiện nghiêm các quy định của Chính phủ,  UBND tỉnh về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Dịp này, đoàn cũng tặng 350 phần quà gồm: tiền mặt, gạo, mì gói và các nhu yếu phẩm cần thiết khác, qua đó kịp thời chia sẻ những khó khăn với bà con trong thời điểm dịch COVID-19.

Đồng bào dân tộc Chăm xã Châu Phong chủ yếu là sống với nghề buôn bán nhỏ lẻ, chính vì vậy trong thời gian giãn cách xã hội đã ảnh hưởng đến đời sống và sinh hoạt của người dân, những phần quà hỗ trợ đến với người dân lúc này là phần trợ giúp, chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần người dân cùng với cấp ủy, chính quyền địa phương vượt qua đại dịch COVID-19.


Dịp này, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 9 cũng đến thăm và tặng quà Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo tỉnh An Giang tại xã Châu Phong.

Trần Huyện

Lượt người xem:  Views:   45
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by