Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 5, Ngày 29/07/2021, 10:00
Công an Phú Tân giúp đỡ 04 người vừa hoàn thành cách ly về quê an toàn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/07/2021 | Nghiêm Túc

(TUAG)- Sáng ngày 29/7, Công an huyện Phú Tân cho biết, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự của đơn vị vừa giúp đỡ một trường hợp 04 người trong gia đình gồm 02 phụ nữ và 02 trẻ em đi cùng một xe mô tô vừa hoàn thành thời gian cách ly y tế tập trung tại huyện Chợ Mới di chuyển an toàn về quê tại huyện Châu Phú.

Congan-PT-giupdo-veque-1.jpg
Lực lượng chức năng phát hiện 04 người ngoài đường sau 18 giờ.

Theo thông tin, vào khoảng 19 giờ 20 phút tối ngày 28/7/2021, lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự, Công an huyện Phú Tân đang trên đường tuần tra kiểm soát đảm bảo thực hiện nghiêm Chỉ thị 16, không ra đường từ 18 giờ cho đến 05 giờ sáng hôm sau. Khi đến ngã tư bến xe Phú Tân, thuộc khu vực ấp Trung 3, thị trấn Phú Mỹ, huyện Phú Tân thì phát hiện 02 người phụ nữ và 02 trẻ em đi cùng một xe mô tô nên tiến hành ra hiệu lệnh dừng phương tiện kiểm tra. Qua kiểm tra, những người trên khai nhận vừa hoàn thành cách ly y tế tập trung tại huyện Chợ Mới (sau khi đi từ vùng dịch của thành phố Hồ Chí Minh về), đang trên đường đi về quê ở huyện Châu Phú, khi đến phà Năng Gù thì đã hơn 18 giờ, phà đã ngưng hoạt động nên đã quay lại thị trấn Phú Mỹ để tìm nơi tá túc qua đêm nhưng không tìm được chỗ, trong lúc đang di chuyển thì bị lực lượng tuần tra kiểm soát phát hiện.

Congan-PT-giupdo-veque-2.jpg
Lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Phú Tân dẫn đường cho 04 người trên đến bến phà Năng Gù xuống phà qua bờ huyện Châu Phú để về nhà.

Xét thấy 4 người trên đều có lai lịch rõ ràng và đã xuất trình được giấy xác nhận hoàn thành cách ly y tế tập trung theo quy định nên tổ công tác đã báo cáo, tham mưu lãnh đạo Công an huyện đề xuất quản lý bến phà Năng Gù giúp đỡ, đồng thời dẫn đường cho 04 người trên từ thị trấn Phú Mỹ đến bến phà Năng Gù xuống phà qua bờ huyện Châu Phú để về nhà an toàn.

Việc làm của lực lượng Cảnh sát giao thông - trật tự Công an huyện Phú Tân không những thể hiện tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện nhiệm vụ mà còn tô thắm thêm hình ảnh đẹp của người chiến sỹ Công an nhân dân trong lòng dân./.

Tin, ảnh: Nghiêm Túc

Lượt người xem:  Views:   763
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by