Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 6, Ngày 04/06/2021, 15:00
Nâng cao hiệu quả công tác truy bắt, vận động thanh loại đối tượng truy nã năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/06/2021 | Quỳnh Như - CAAG

​(TUAG)- Sáng ngày 04/6, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị Nâng cao hiệu quả công tác truy bắt, vận động thanh loại đối tượng truy nã năm 2021. Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh đã đến dự và chỉ đạo Hội nghị.

Truybat-toipham-1.jpg 

Thời gian qua trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 đã gây nhiều khó khăn, ảnh hưởng đến công tác truy nã tội phạm, tuy nhiên lực lượng Công an toàn tỉnh đã cố gắng vượt qua trở ngại, thách thức, tăng cường thực hiện nghiêm túc các kế hoạch, mệnh lệnh của lãnh đạo và Ban Chỉ đạo công tác truy nã Bộ Công an. Công an các đơn vị, địa phương đã chủ động phối hợp, rà soát số đối tượng truy nã theo hệ lực lượng, tổ chức tuyên truyền, vận động đối tượng truy nã ra đầu thú; phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ trong và ngoài lực lượng Công an áp dụng tổng hợp các biện pháp tổ chức xác minh, truy bắt đối tượng truy nã. Từ 15/12/2020 đến 31/5/2021, số đối tượng truy nã đã bắt, vận động đầu thú do Công an tỉnh ra quyết định truy nã là 34 đối tượng, trong đó bắt 25 đối tượng, vận động đầu thú 09 đối tượng…

 Truybat-toipham-2.jpg

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thẳng thắn đánh giá, nhìn nhận những tồn tại, hạn chế và chỉ rõ những nguyên nhân, khó khăn trong công tác truy bắt, truy tìm, thanh loại đối tượng truy nã, để góp phần đưa ra những giải pháp căn cơ đẩy mạnh công tác này trong thời gian tới. Đại tá Lê Phú Thạnh - Phó Giám đốc Công an tỉnh yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương, nhất là chỉ huy các cấp cần tiếp tục nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của công tác truy nã trong phòng, chống tội phạm để có biện pháp, giải pháp hiệu quả hơn. Tiếp tục nâng cao công tác nghiệp vụ cơ bản, chú trọng công tác vận động đối tượng truy nã ra đầu thú; tăng cường quản lý địa bàn, quản lý cư trú, các ngành nghề kinh doanh có điều kiện để kịp thời phát hiện các đối tượng truy nã lẩn trốn. Bên cạnh đó cần đẩy mạnh phong trào quần chúng nhân dân tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc; thường xuyên phối hợp với lực lượng truyền thông để đăng tải thông tin các đối tượng truy nã, kết hợp với khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích trong phát hiện, tố giác, truy bắt đối tượng truy nã.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Lượt người xem:  Views:   1387
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by