Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 5, Ngày 11/03/2021, 14:00
Công an tỉnh tăng thêm lực lượng hỗ trợ các chốt phòng, chống dịch tuyến biên giới
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/03/2021 | Quỳnh Như - CAAG

(TUAG)- Thực hiện nghiêm túc kế hoạch của Ủy ban nhân dân tỉnh, chiều ngày 11/3/2021, Ban Giám đốc Công an tỉnh huy động thêm 30 cán bộ, chiến sĩ thuộc Công an các đơn vị trong Công an tỉnh tăng cường cho Đồn Biên phòng cửa khẩu Long Bình, An Phú, với nhiệm vụ phối hợp chặt chẽ cùng các lực lượng tại đây hỗ trợ nắm tình hình, kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức trực tiếp thực hiện hoặc có hành vi tiếp tay, đưa đón người xuất nhập cảnh trái phép.

CA-giaoquan-bp.jpg

Quang cảnh buổi bàn giao quân

Hiện nay, tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều nước trên thế giới, nhất là các nước có chung đường biên giới với Việt Nam. Tại An Giang, nhiều đối tượng đã lợi dụng tuyến biên giới có địa hình phức tạp để tổ chức hoạt động phạm tội, nhất là số đối tượng buôn lậu, vận chuyển ma túy hướng từ Campuchia về Việt Nam. Đặc biệt là việc công dân Việt Nam đang sinh sống, lao động, học tập ở nước ngoài, người nước ngoài nhập cảnh vào Campuchia, tìm cách trốn về Việt Nam qua biên giới An Giang.

Đợt tăng cường quân số lần này bên cạnh việc kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức trực tiếp thực hiện hoặc có hành vi tiếp tay, đưa đón người xuất nhập cảnh trái phép còn tổ chức tuyên truyền cho Nhân dân trên khu vực biên giới nắm chắc chủ trương của Đảng, Nhà nước về công tác phòng, chống dịch COVID-19, để Nhân dân yên tâm phát triển kinh tế, xã hội địa phương, không lơ là trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh; vận động Nhân dân cùng tích cực hỗ trợ lực lượng chức năng phát hiện kịp thời các trường hợp xuất nhập cảnh trên tuyến biên giới.

Được biết, trước đó Công an tỉnh toàn tỉnh đã huy động 246 quân bố trí hỗ trợ trên các chốt biên giới. Trong đó, Công an tỉnh có 71 quân, Công an các địa phương có 175 quân.

Tin, ảnh: Quỳnh Như

Lượt người xem:  Views:   32
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by