Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Quốc phòng an ninh

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Quốc phòng an ninh
Thứ 4, Ngày 03/03/2021, 09:00
Lễ giao nhận quân năm 2021 tại huyện Thoại Sơn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/03/2021 | Ngọc Hân

(TUAG)- Sáng 03/3/2021, cùng với các địa phương khác trong tỉnh, huyện Thoại Sơn long trọng tổ chức Lễ giao nhận quân năm 2021. Đồng chí Nguyễn Thanh Bình, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Nghĩa vụ Quân sự tỉnh; đồng chí Trần Thị Thanh Hương, UVBTVTU, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh, lãnh đạo huyện Thoại Sơn và tân binh lên đường nhập ngũ tham dự.

Năm 2021, huyện Thoại Sơn có 153 tân binh đại diện cho thanh niên của 17 xã, thị trấn trên địa bàn huyện Thoại Sơn lên đường nhập ngũ, được giao về huấn luyện tại các đơn vị: Lữ đoàn Tăng Thiết giáp 416, QK9; Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Công an tỉnh.

Nhờ làm tốt công tác tuyển chọn và khám sàng lọc nên các tân binh đều đảm bảo tiêu chuẩn chính trị, trình độ văn hóa và sức khỏe. Trước ngày thanh niên lên đường nhập ngũ, các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền và các tổ chức đoàn thể huyện đã tổ gặp mặt động viên, tặng quà gia đình các thanh niên lên đường nhập ngũ.


Đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thoại Sơn phát biểu.

Phát biểu tại Lễ giao nhận quân năm 2021, đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều - Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Thoại Sơn đã biểu dương tinh thần, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể từ xã đến huyện trong công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2021 và biểu dương tinh thần gương mẫu chấp hành lệnh gọi nhập ngũ của các thanh niên có mặt trong buổi Lễ giao nhận quân. Đồng thời bày tỏ tin tưởng với sức trẻ và lòng nhiệt tình, cùng tinh thần xung kích, các thanh niên lên đường nhập ngũ sẽ tích cực rèn luyện, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ trong quân ngũ. Bên cạnh đó đồng chí đề nghị các địa phương trong huyện phải thường xuyên thực hiện tốt các chính sách hậu phương quân đội, quan tâm, chăm lo, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các gia đình có thanh niên lên đường nhập ngũ, nhất là những gia đình khó khăn để các đồng chí tân binh yên tâm, phấn khởi, hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian phục vụ trong quân đội.

Chiến sĩ mới phát biểu hứa hẹn.
Lãnh đạo tỉnh tặng quà cho các chiến sĩ.

Lễ giao nhận quân năm nay có rút ngắn thời gian so với năm trước do tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, tuy nhiên buổi lễ đảm bảo diễn ra trang trọng, nhanh gọn, an toàn. Trước đó, toàn bộ việc kiểm tra y tế phòng, chống dịch COVID-19 đã được địa phương thực hiện theo đúng quy định, các tân binh và người thân đều được kiểm tra thân nhiệt, rửa tay xà phòng, đeo khẩu trang y tế, đảm bảo sức khỏe 100%./.

Ngọc Hân
Lượt người xem:  Views:   234
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by