Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 2, Ngày 05/07/2021, 08:00
An Phú: Trao 14 tấn gạo và 700 phần quà cho hộ dân bị phong tỏa ở khu vực thị trấn Long Bình
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/07/2021 | Thế Anh

​(TUAG)- Sáng 03/7, đồng chí Phùng Minh Tân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cùng lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện An Phú đến trao 14 tấn gạo và 700 phần quà cho thị trấn Long Bình, để hỗ trợ cho bà con trong khu vực phong tỏa, không được tiếp xúc với người ở bên ngoài sau 21 ngày, nhằm tránh lây lan dịch bệnh COVID-19.

 Long-Binh-traoqua-cachly-1.jpg

Thị trấn Long Bình mang quà hỗ trợ người dân trong khu vực phong tỏa

Tại đây, ngay sau khi tiếp nhận, Đảng ủy, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, ban ngành đoàn thể thị trấn Long Bình đã nhanh chống chuyển toàn bộ số hàng hóa lên xe để trực tiếp đến trao tặng cho từng hộ dân. Mỗi hộ gia đình trong khu vực phong tỏa được nhận 20 kg gạo và 1 phần quà trị giá 250 ngàn đồng, bao gồm các nhu yếu phẩm cần thiết để bà con tạm thời sinh hoạt trong giai đoạn cách ly.

Để đảm bảo tốt cho công tác phòng, chống dịch, việc trao tặng được thực hiện chặt chẽ, đúng các quy định phòng, chống dịch. Tất cả các thành viên tổ phát quà đều mặc áo bảo hộ và trực tiếp mang quà đến trước nhà dân, sau đó mời người dân ra nhận.

Trong đợt này, Huyện ủy, UBND, UBMTTQVN huyện An Phú hỗ trợ 700 phần quà các hộ dân trong khu vực phong tỏa thuộc ấp Tân Khánh và Tân Bình thị trấn Long Bình. Tổng số quà trao tặng gần 400 triệu đồng, được huyện An Phú trích từ nguồn quỹ dự phòng phòng, chống dịch và sự hỗ trợ của các mạnh thường quân như: Siêu thị Tứ Sơn (TP Châu Đốc) hỗ trợ 35 triệu đồng; cá nhân Đại tá Định Văn Nơi - Giám đốc Công an tỉnh hỗ trợ 5 tấn gạo, tương đương 65 triệu đồng.

Long-Binh-traoqua-cachly-2.jpg

Mang quà đến từng hộ dân trong khu vực bị phong tỏa và phát loa mời người dân ra nhận

Đây là những phần quà đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp và các nhà mạnh thường quân đối với những hộ dân đang thực hiện cách ly trong khu vực phong tỏa tại thị trấn Long Bình. Qua đó, lãnh đạo huyện và các mạnh thường quân mong muốn các hộ dân bình tĩnh, không hoang mang, an tâm, chấp hành tốt việc cách ly phòng, chống dịch và tin tưởng vào Đảng, Nhà nước, chính quyền địa phương sẽ sớm vượt qua dịch bệnh COVID-19.

Tin, ảnh: Thế Anh

Lượt người xem:  Views:   272
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by