Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 6, Ngày 15/01/2021, 16:00
Hỗ trợ thông tin, định hướng việc làm cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/01/2021 | Bích Vân

(TUAG)- Sáng nay 15/1, tại thị trấn Vĩnh Thạnh Trung, huyện Châu Phú, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn An Giang phối hợp cùng Trung đoàn Bộ binh 892, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức Chương trình gặp gỡ quân nhân trước khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự kết hợp tư vấn, giới thiệu việc làm cho bộ đội chuẩn bị xuất ngũ, trở về địa phương năm 2021.

Viec-lam-thanhnien-xuatngu-2.jpg

Năm nay, toàn tỉnh có trên 450 quân nhân hoàn thành thời gian thi hành nghĩa vụ quân sự, trong đó Trung đoàn Bộ binh 892, thuộc Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh có 372 quân nhân sẽ hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sẽ trở về địa phương vào ngày 18/1/2021. 
Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo 2 đơn vị đã biểu dương những thành tích cố gắng, nỗ lực đóng góp của các quân nhân để xây dựng lực lượng vũ trang tỉnh đạt nhiều kết quả nổi bật trong thời gian qua. Đồng thời, mong muốn sau khi xuất ngũ, từng quân nhân phát huy thành tích đã đạt được khi còn tại ngũ, tích cực tham gia và thực hiện tốt các phong trào ở địa phương, trao tặng những phần quà nghĩa tình nhằm động viên, khích lệ tinh thần của các chiến sĩ.

Viec-lam-thanhnien-xuatngu-1.jpg

Cũng tại buổi gặp gỡ, Tỉnh đoàn An Giang đã phối hợp với các trung tâm dạy nghề trên địa bàn tỉnh đến tư vấn nhiều nghề để các quân nhân lựa chọn nơi học tập cho phù hợp, thuận tiện sau khi xuất ngũ. Thông tin những ưu đãi, lợi thế cho quân nhân khi tham gia học ở các trung tâm, cũng như cơ hội việc làm ổn định sau khi ra trường, giúp quân nhân xuất ngũ nắm rõ nhu cầu việc làm và xu thế phát triển kinh tế xã hội, có đầy đủ thông tin về nghề nghiệp, việc làm. Đồng thời, cung cấp được nguồn lao động trẻ có nhiệt huyết và tính kỷ luật cho doanh nghiệp.

Viec-lam-thanhnien-xuatngu-3.jpg

Hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, nhằm ghi nhận những đóng góp của các quân nhân trong quá trình rèn luyện, cống hiến sức trẻ cho quê hương, đất nước. Đồng thời định hướng ngành nghề, việc làm phù hợp để ổn định cuộc sống, góp phần thực hiện tốt chính sách “hậu phương quân đội” đối với quân nhân xuất ngũ.

Bích Vân

Lượt người xem:  Views:   51
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by