Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 3, Ngày 17/11/2020, 11:00
Ấm tình Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2020

(TUAG)- Ông Nguyễn Tiếc Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo huyện Châu Phú, lãnh đạo xã Thạnh Mỹ Tây vừa đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2020 với Nhân dân và cán bộ ấp Ba Xưa (xã Thạnh Mỹ Tây, huyện Châu Phú).

​Đây là ấp được chọn làm ấp điểm của huyện tổ chức Ngày hội đại đoàn kết, hướng tới kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020).

 CP-dai-doan-ket-1.png

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, cán bộ và Nhân dân ấp Ba Xưa đã cùng nhau ôn lại truyền thống 90 năm Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam. Đối với ấp Ba Xưa, phong trào thi đua xây dựng đô thị văn minh, xây dựng nông thôn mới được triển khai nhiều mô hình hay, phần việc thiết thực hiệu quả như mô hình bóng đèn đường, vận động người dân tham gia đổ đá chống lầy, cất cầu nông thôn,…

Ngày hội còn là dịp để tăng cường, củng cố và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc; đồng thời, đánh giá, biểu dương kết quả 01 năm triển khai công tác của Mặt trận và nhiệm vụ quân sự, quốc phòng ở cơ sở, khu dân cư; nhất là việc triển khai các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước ở cộng đồng dân cư, trọng tâm là Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh". Để ghi nhận những thành tích ấy, UBND xã Thạnh Mỹ Tây đã trao giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh".

Tại buổi lễ, UBMTTQVN xã cũng trao tặng 7 suất học bổng Quản cơ Trần Văn Thành cho các em học sinh nghèo vượt khó học giỏi, mỗi xuất trị giá 600.000 đồng.

 CP-dai-doan-ket-3.png

Trao 3 căn nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo mỗi căn trị giá 40.000.000 đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Tiếc Hùng đề nghị: Phát huy vai trò của cấp ủy và quản lý của chính quyền, sự tham gia của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã, Ban công tác Mặt trận của ấp trong việc quan tâm đến đời sống của người dân; phát động các phong trào trong đó đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; tiếp tục đoàn kế để chúng ta thực hiện các phong trào thi đua yêu nước như xây dựng nông thôn mới, phong trào vì người nghèo, vì an ninh tổ quốc để cho địa phương chúng ta ngày càng tốt hơn;…

Dịp này, ông Nguyễn Tiếc Hùng đã tặng 11 phần quà cho bà con Nhân dân và cán bộ ấp Ba Xưa, mỗi phần trị giá 500.000 đồng./.

Tú Trang, Mỹ Ngân

Lượt người xem:  Views:   34
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by