Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Thứ 6, Ngày 24/09/2021, 08:00
Thất bại tất yếu của một kẻ ấu trĩ!
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/09/2021 | Sự Thật

(TUAG)- Thời gian qua, Phạm Minh Vũ - thành viên đắc lực của cái gọi là “Hội nhóm anh em dân chủ” nổi lên là một kẻ chống phá Đảng, Nhà nước và Nhân dân ta một cách điên cuồng và nham hiểm. Các bài viết của hắn luôn sặc mùi ô uế, bẻ cong sự thật, xuyên tạc trắng trợn những chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước ta.

Mới đây trong bài viết “Chính phủ vô liêm sỉ” đăng trên trang Facebook cá nhân, sau đó được nhiều kẻ chống đối a dua, phụ họa, “chia sẻ” lại. Phạm Minh Vũ đã cắt ghép, xuyên tạc nhiều nội dung sai trái, trong đó lấy việc Chính phủ phát động ủng hộ Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19 và ngoại giao vắc-xin, hắn hằn học, chọc gậy bánh xe, xuyên tạc đủ kiểu như: “Chính phủ ăn mày từ trong nước ra tới hải ngoại… ăn mày của dân không chừa thứ gì”, “dịch bệnh bùng phát, Chính phủ lại tính toán cách bắt dân test đại trà để bán kit test”. Táng tận lương tâm hơn, hắn lợi dụng cả Chương trình đầy tính nhân văn như “Sóng và máy tính cho em” để xuyên tạc chống phá, rằng: “bắt con người ta đi học online, người dân đa số là người nghèo, nghe đâu thiếu 01 triệu rưỡi máy tính cho học sinh đi học, nên Chính phủ lại mặt dày lên xin tiếp”, để từ đó kết luận “một Chính phủ không lo được cho dân dù một kg gạo, thì Chính phủ đó có lý do gì tồn tại?”. Những luận điệu xuyên tạc, phản động của Phạm Minh Vũ thật thô bỉ và ngang ngược, đi ngược lại truyền thống yêu nước, tinh thần đoàn kết dân tộc, nhân ái, lá lành đùm lá rách từ ngàn năm văn hiến của dân tộc Việt.

InkedPham-Minh-Vu-danchu.jpg

Cơn lốc đại dịch COVID-19 đã và đang quét qua hầu hết các quốc gia, ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống kinh tế - xã hội trên toàn cầu, trong đó người yếu thế là đối tượng dễ bị tổn thương nhất. Bằng tất cả khả năng của mình, Chính phủ Việt Nam đã nhanh chóng thực hiện các giải pháp mạnh, nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh, ổn định đời sống người dân, phát triển kinh tế, Thủ tướng Phạm Minh Chính đã xác định “mục tiêu kép là nhiệm vụ nhất quán nhưng khi cần thiết và nhất là trong lúc này, tính mạng và sức khỏe của Nhân dân vẫn luôn phải là trên hết, trước hết”.

Với phương châm “Không để ai bị bỏ lại phía sau”, đồng hành cùng Chính phủ, nhiều tổ chức, cá nhân “quyết đem tất cả tinh thần và lực lượng, tính mạng và của cải” góp vào “cuộc chiến” chống đại dịch. Không thể kể hết những tấm lòng nhân ái, những con người hào hiệp luôn có mặt trên mọi miền đất nước, đó là việc làm tình nguyện của bác sĩ về hưu, người thầy giáo, bạn đoàn viên,… là khối tiền tỉ của doanh nghiệp, tập đoàn lớn hay mớ rau, con cá của bác nông dân, số tiền dành dụm của cụ già, em học sinh… Tất cả đều hướng đến chia sẻ với cộng đồng, đoàn kết cùng cả nước vượt qua khó khăn trong giai đoạn này và cùng chiến thắng đại dịch.

Còn nhớ, phát biểu của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Lễ ra mắt Quỹ vắc-xin phòng, chống COVID-19: “Đây là quỹ của sự nhân ái, của tinh thần đoàn kết, của niềm tin, của trái tim kết nối trái tim để chúng ta cùng nhau vượt qua khó khăn, góp phần tạo nên một Việt Nam chiến thắng”. Chỉ trong ngày ra mắt quỹ 05/6 đã có hơn 6.600 tỷ đồng đóng góp vào quỹ và con số này từng ngày được nhân lên. Số tiền đóng góp ít hay nhiều không quan trọng bằng việc khơi dậy được tinh thần tương thân tương ái, huy động được sức mạnh dân tộc khi đất nước gặp khó khăn, dịch bệnh.

Dịch bệnh cũng ảnh hưởng rất nghiêm trọng tới hoạt động giáo dục và đào tạo, việc chuyển sang trạng thái học trực tuyến là việc không thể tránh khỏi. Để các em học sinh vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, hải đảo, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp cận tốt các điều kiện học tập, Thủ tướng đã phát động chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Chỉ sau hơn 01 giờ phát động, chương trình đã huy động được hơn 01 triệu máy tính. Chương trình đã truyền đi năng lượng tích cực, ý nghĩa nhân văn đến với cộng đồng để góp phần xây dựng một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn trong kỷ nguyên công nghệ số.

Qua đó có thể thấy, những thông điệp mà Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ muốn gửi đến toàn thể Nhân dân Việt Nam là tinh thần nhân ái, nghĩa tình đồng bào, đó là truyền thống, là phẩm chất quý giá của con người Việt Nam, “Nhiễu điều phủ lấy giá gương; Người trong một nước phải thương nhau cùng”. Từ bao đời nay, trong công cuộc xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước, tình yêu thương đùm bọc của một dân tộc trọng nghĩa nặng tình đã để lại cái riêng rất đặc biệt cho con người Việt Nam. Trong những lúc khó khăn, hoạn nạn, tình yêu thương, sự sẻ chia càng được bộc lộ rõ nét và sâu sắc hơn bao giờ hết. Mỗi quyết định, hành động của Chính phủ đều dựa trên những nhu cầu, lợi ích chính đáng của Nhân dân, có tham khảo ý kiến nhiều chuyên gia và đóng góp của Nhân dân cả nước, vì vậy luôn nhận được sự đồng tình và ủng hộ rất cao của đại đa số người dân.

Với lòng thù hận, ganh ghét đã che đi lý trí, không đủ sáng suốt nhìn nhận sự thật. Phạm Minh Vũ cùng những anh em hội nhóm vô liêm sỉ dù có điên cuồng đến đâu cũng sẽ không thể làm lung lay được niềm tin, tình cảm và sức mạnh đoàn kết của người dân Việt Nam yêu nước. Hàng triệu trái tim Việt Nam sẽ kết nối hòa nhịp đập dưới sự lãnh đạo của Đảng, cùng với sự điều hành của Chính phủ để sớm vượt qua đại dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi và phát triển kinh tế-xã hội, đem lại cuộc sống bình thường mới cho Nhân dân.

Sự thật

Lượt người xem:  Views:   472
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Click)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by