Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Thứ 5, Ngày 21/04/2022, 16:00
An Giang tổ chức Hội nghị kết nối giao thương chủ đề “Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền gắn với thị trường tiêu thụ và hoạt động du lịch”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/04/2022
(TUAG)- Sáng ngày 21/4/2022 tại Thành phố Châu Đốc, Ủy ban nhân dân tỉnh An Giang chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh phối hợp với Sở Công Thương, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Văn phòng Điều phối xây dựng nông thôn mới tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Uỷ ban nhân dân thành phố Châu Đốc và Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc tổ chức Hội nghị kết nối giao thương chủ đề “Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền gắn với thị trường tiêu thụ và hoạt động du lịch”.
 
Quang cảnh Hội nghị 

Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu lãnh đạo Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến các tỉnh, thành phố và lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư, các sở ngành tỉnh An Giang, Ủy ban nhân dân thành phố Châu Đốc, Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc, các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh.

Tại Hội nghị kết nối giao thương, các đại biểu cùng nhau chia sẻ, thảo luận các nội dung như: Các giải pháp đưa sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền vào thị trường tiêu thụ; kinh nghiệm đưa sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền gắn với các hoạt động du lịch; định hướng phát triển sản phẩm OCOP phục vụ du lịch.

Đồng thời thảo luận đưa ra các giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp; khai thác tiềm năng du lịch để thúc đẩy phát triển sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền; vai trò của xúc tiến trong quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp; Công ty TNHH Tứ Sơn Châu Đốc triển khai chuỗi phiên chợ cuối tuần “Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền”.

 
Ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phối hợp tổ chức chuỗi phiên chợ cuối tuần 

Cũng trong Hội nghị, các tỉnh cùng tham gia ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về phối hợp tổ chức chuỗi phiên chợ cuối tuần trong thời gian tới. Và các doanh nghiệp các tỉnh, thành phố gặp gỡ trực tiếp kết nối giao thương với nhau.
Thông qua Hội nghị kết nối giao thương chủ đề “Sản phẩm OCOP và đặc sản vùng miền gắn với thị trường tiêu thụ và hoạt động du lịch”, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, phân phối của An Giang và các tỉnh, thành phố gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm, tìm hiểu thông tin thị trường; thúc đẩy sản xuất, kết nối cung cầu hàng hóa, phát triển hệ thống phân phối, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng và đẩy mạnh truyền thông, quảng bá các hàng hóa có thế mạnh, sản phẩm an toàn, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ các tỉnh, thành phố trong cả nước./.

Duy Phan, Nguyễn Hảo
Lượt người xem:  Views:   270
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by