Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Kinh Tế

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Kinh Tế
Chủ Nhật, Ngày 03/04/2022, 14:00
Dự kiến có 31 dự án trao quyết định đầu tư và ký biên bản ghi nhớ đầu tư tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2022 | Hà Ngân
(TUAG)- Sáng ngày 01/4, UBND tỉnh tổ chức buổi làm việc xem xét, cho ý kiến về công tác chuẩn bị Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022. Buổi làm việc do Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chủ trì, cùng tham dự có Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Trần Anh Thư.
 
Theo báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư, đến nay 5 tiểu ban: Vận động và Xúc tiến đầu tư; Nội dung; Truyền thông; Lễ tân, Hậu cần, Y tế; An ninh đã xây dựng hoàn chỉnh 5 kế hoạch triển khai thực hiện nhiệm vụ. Đến nay, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã chủ trì, phối hợp các sở, ban, ngành tỉnh và UBND huyện, thị xã, thành phố rà soát, cập nhật danh mục dự án trọng điểm, ưu tiên mời gọi đầu tư, với khoảng 44 dự án, ở 6 lĩnh vực gồm: Xây dựng hạ tầng giao thông; xây dựng hạ tầng khu đô thị, khu nhà ở; nông nghiệp; đầu tư hạ tầng khu công nghiệp; thương mại – dịch vụ - du lịch; xử lý môi trường để phục vụ Hội nghị Xúc tiến đầu tư. Qua rà soát việc triển khai thủ tục các dự án đã có chủ trương của lãnh đạo tỉnh trong thời gian qua và dự kiến tiến độ thực hiện trong thời gian tới, Sở Kế hoạch và Đầu tư đã tổng hợp lại danh mục dự án dự kiến trao quyết định đầu tư và ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư khoảng 31 dự án, tổng vốn dự kiến trên 169.458 tỷ đồng. Trong đó, dự kiến có 14 dự án dự kiến sẽ trao quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư cho nhà đầu tư và 17 dự án sẽ ký biên bản ghi nhớ hợp tác đầu tư.
Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình thống nhất nội dung kế hoạch đề ra. Qua đó, đề nghị các tiểu ban tiếp tục rà soát lại các kế hoạch của tiểu ban mình để triển khai thực tốt các nhiệm vụ được phân công. Ngay sau cuộc họp, cần tính toán để kiện toàn Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư năm 2022. Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, tạo nền tảng thu hút đầu tư, phát triển kinh tế của tỉnh trong thời gian tới. Vì vậy, đối với các danh mục mời gọi đầu tư, các dự án trao quyết định đầu tư và ký biên bản ghi nhớ, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đề nghị, các sở ngành và địa phương có dự án đầu tư nằm trong danh mục phải khẩn trương thực hiện thủ tục đầu tư dự án để mời gọi đầu tư, tổ chức lựa chọn đầu tư. Sau cuộc họp này, đề nghị Tiểu ban Vận động và Xúc tiến đầu tư cần làm việc với các huyện, thị xã, thành phố để bổ sung các danh mục dự án và phải phân thành các nhóm cụ thể để xúc tiến kêu gọi đầu tư đạt hiệu quả. Đối với các hoạt quảng bá, tuyên truyền trong khuôn khổ Hội nghị Xúc tiến đầu tư phải được chuẩn bị chu đáo, trên tinh thần tiết kiệm…
                                    
Hà Ngân
Lượt người xem:  Views:   815
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

TinNoiBat

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by