Tham dự lớp tập
huấn, có gần 100 đại biểu, đại diện cho các sở, ban, ngành, đoàn thể, đại diện
một số doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh, hộ tiểu thương, hợp tác xã và tổ
hợp tác.
Các đại biểu
được nghe báo cáo viên trình bày chuyên đề về kỹ năng bán hàng, phân hoá hàng
hoá Việt Nam; kết nối cung cấp hàng Việt Nam và xây dựng thương hiệu cho các
doanh nghiệp Việt Nam. Báo cáo viên đã giới thiệu sâu về những vấn đề cơ bản của
hàng Việt Nam và lợi ích của hàng Việt Nam, về Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu
tiên dùng hàng Việt Nam”, nhận biết tâm lý và hành vi người tiêu dùng, quy
trình bán hàng và kỹ năng bán hàng; lợi ích của kết nối cung cầu hàng Việt Nam;
thương hiệu và xây dựng các yếu tố cấu thành thương hiệu…
Lớp tập huấn
đã trang bị những kiến thức, kỹ năng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh
doanh, hộ tiểu thương, hợp tác xã và tổ hợp tác trên địa bàn tỉnh nhận biết về
tâm lý của người tiêu dùng và quá trình xây dựng thương hiệu của các doanh nghiệp.
Hùng Châu