Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 6, Ngày 07/02/2020, 19:35
Họp mặt Văn Nghệ sĩ Xuân Canh Tý 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/02/2020 | Thanh Hùng
​(TUAG)- Mừng Xuân Canh tý 2020 và mừng Đảng 90 năm, chiều ngày 7/2/2020, UBND tỉnh An Giang
phối hợp Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tổ chức họp mặt văn nghệ
sĩ trên địa bàn tỉnh An Giang nhằm ghi nhận, vinh danh những đóng góp của lực
lượng văn nghệ sĩ đối với sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh nhà.


Chương trình văn nghệ phục vụ buổi họp mặt.

Đồng chí Trần Thị Thanh Hương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Lê Văn Phước - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đông đảo đại biểu, văn nghệ sĩ tham dự. Dịp này, có 8 văn nghệ sĩ được nhận Bằng khen của UBND tỉnh và Kỷ niệm chương của Hội Sân khấu Việt Nam.


Lãnh đạo tỉnh, đại biểu và các văn nghệ sĩ tham dự buổi họp mặt.

Tại buổi họp mặt, đại biểu xem video-clip về “Văn học nghệ thuật với sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh An Giang”. Qua đó có 07 lượt ý kiến phát biểu trao đổi, đề xuất của văn nghệ sĩ về sự phấn khởi và cảm ơn trước sự quan tâm của lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và cấp ủy địa phương đã đồng hành hỗ trợ, tạo điều thuận lợi để các cấp hội, văn nghệ sĩ được sáng tác, phát huy niềm đam mê nghề nghiệp tạo nên nhiều tác phẩm hay, có giá trị nghệ thuật cao góp phần phục vụ đời sống tinh thần cho nhân dân.


Đồng chí Trần Thị Thanh Hương, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Văn Phước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các văn nghệ sĩ đã đạt giải cao trong năm 2019.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước ghi nhận, đánh giá cao và biểu dương những đóng góp tích cực cũng như những thành quả tốt đẹp mà đội ngũ văn nghệ sĩ tỉnh nhà đã đạt được trong năm 2019. Trong thời gian tới, để văn học nghệ thuật An Giang tiếp tục tạo ra những bước tiến mới, có những thành quả tốt đẹp hơn nữa, đóng góp tích cực, hiệu quả trên mặt trận tư tưởng - văn hóa, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh và các văn nghệ sĩ cần quan tâm một số nhiệm vụ trọng tâm như: Nêu cao hơn nữa vai trò của văn học nghệ thuật trong việc “truyền cảm hứng” về phát huy sức mạnh truyền thống lịch sử, phát huy nguồn lực văn hóa An Giang; cần quan tâm hơn nữa công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho hội viên, quán triệt sâu sắc đến từng hội viên quan điểm của Đảng về văn học nghệ thuật trong tình hình mới, gắn với việc xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước; tích cực tổ chức các hoạt động sáng tác, tuyên truyền các sự kiện trọng đại của Đảng, của tỉnh An Giang, như: 45 năm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2020); 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2020); 75 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2-9; Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI…



Đồng chí Bùi Quang Vinh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh An Giang trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Sân khấu Việt Nam” cho các văn nghệ sĩ.

Tiếp tục phát huy vai trò, vị trí của Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh, của đội ngũ văn nghệ sĩ trong sự nghiệp phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, bảo đảm quốc phòng an ninh của tỉnh và trong việc góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân.




Lãnh đạo tỉnh, đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các văn nghệ sĩ.

Tin, ảnh: Thanh Hùng

Lượt người xem:  Views:   534
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by