Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 2, Ngày 14/11/2022, 10:20
Khai mạc chấm ảnh nghệ thuật chủ đề “An Giang trên đường phát triển”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2022

(TUAG)- Nhằm tạo không khí sôi nổi chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 190 năm Ngày thành lập tỉnh An Giang và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm 2022. Ngày 13/11/2022, tại hội trường Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ban Tổ chức Cuộc thi ảnh nghệ thuật tỉnh An Giang chủ đề “An Giang trên đường phát triển” tiến hành chấm ảnh của cuộc thi.

 Cham-giai-anh-190-b.jpg

Cuộc thi ảnh nghệ thuật “An Giang trên đường phát triển” lần này do Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh tổ chức được đông đảo anh em giới nhiếp ảnh chuyên và không chuyên trong tỉnh tích cực hưởng ứng. Lần này, có 365 tác phẩm màu và đen trắng của 38 tác giả dự thi. Điều này cho thấy so với các loại hình VHNT khác, thì ảnh nghệ thuật là cuộc thi có bề dày truyền thống được tổ chức đều đặn và thu hút sự quan tâm của đông đảo giới cầm máy chuyên và không chuyên trên địa bàn tỉnh An Giang, đây còn là nơi để những người cầm máy có dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, đồng thời phát hiện bồi dưỡng các tài năng trên lĩnh vực sáng tạo ảnh nghệ thuật, góp phần phát triển đội ngũ nhiếp ảnh trong tỉnh từng bước trưởng thành, đóng góp vào thành tựu của nhiếp ảnh nghệ thuật tỉnh nhà, trong khu vực và toàn quốc.

 Cham-giai-anh-190-a.jpg

Chủ đề của cuộc thi phản ảnh “Vùng đất - con người An Giang” trong quá trình xây dựng và phát triển, thông qua việc tập trung đẩy mạnh phát triển kinh tế - xã hội; phát triển công nghiệp công nghệ cao; phát triển công nghệ số; chính sách an sinh xã hội; củng cố vững mạnh nền quốc phòng toàn dân; giữ gìn an ninh, chính trị, trật tự an toàn xã hội; xây dựng nông thôn mới; khai thác và phát triển tốt những lợi thế, tiềm năng về du lịch; đẩy mạnh việc củng cố và nâng chất các làng nghề truyền thống; lễ hội văn hóa truyền thống của cộng đồng các dân tộc trong tỉnh.

Ban Giám khảo đã chọn 100 ảnh triển lãm, trong đó có bộ giải gồm 01 giải nhất; 02 giải nhì, 03 giải ba và 05 giải khuyến khích. Ban Tổ chức sẽ tổng kết trao giải và khai mạc triển lãm từ ngày 20 đến 22/11/2022 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, phường Mỹ Long, TP Long Xuyên.

TÙNG LÂM

Lượt người xem:  Views:   157
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by