Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 2, Ngày 31/10/2022, 09:00
An Giang tổ chức giao lưu văn nghệ thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer năm 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/10/2022 | Phượng Thư

​(TUAG)- Sáng 29/10, Ban Dân tộc tỉnh phối hợp với Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh tổ chức chương trình “Giao lưu văn nghệ Thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer” năm 2022 tại huyện Tịnh Biên, với sự tham gia giao lưu và cổ vũ của trên 150 hội viên, thanh niên.

Giao-luu-Vannghe-4dantoc-1.jpg

Giao-luu-Vannghe-4dantoc-3.jpg

Giao-luu-Vannghe-4dantoc-2.jpg

Giao-luu-Vannghe-4dantoc-4.jpg

Đây là một trong những hoạt động nhằm thiết thực lập thành tích chào mừng kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10/1956 – 15/10/2022); Kỷ niệm 190 Ngày thành lập tỉnh An Giang (1832 – 2022); Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Đồng thời, phát huy vai trò của Ban Dân tộc tỉnh và Ủy ban Hội tỉnh trong việc góp phần bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn, tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của các dân tộc.

Chương trình “Giao lưu văn nghệ Thanh niên bốn dân tộc Kinh, Hoa, Chăm, Khmer” có sự tham gia của 10 đội văn nghệ đến từ 06 đơn vị Ủy ban Hội và phòng Dân tộc huyện Tịnh Biên, An Phú, Tri Tôn, Châu Thành, thị xã Tân Châu, thành phố Châu Đốc; Và 04 đơn vị khách mời là Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THPT An Giang, Trường Trung cấp nghề Dân tộc nội trú An Giang, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Tri Tôn, Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Tịnh Biên.

Giao-luu-Vannghe-4dantoc-5.jpg

Những năm qua, trước diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19 và một số điều kiện khách quan, hoạt động giao lưu văn nghệ thanh niên 04 dân tộc đã không được diễn ra từ năm 2019 đến nay. Chính vì vậy, chương trình năm nay khi ban hành, triển khai đã nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các địa phương có đông đồng bào dân tộc sinh sống, học tập và làm việc.

Chương trình Giao lưu là tiền đề giúp nâng cao nhận thức, thắt chặt tinh thần đoàn kết, khơi dậy lòng tự hào trong thanh niên thông qua những nét đặc sắc, những giá trị đặc trưng trong văn hoá của đồng bào dân tộc trên mảnh đất An Giang trong công cuộc đổi mới đất nước và hội nhập quốc tế./.

Phượng Thư

Lượt người xem:  Views:   276
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by