Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 5, Ngày 08/09/2022, 09:00
An Giang: Họp mặt kỷ niệm Ngày Sân khấu Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/09/2022 | Lê Quang Trạng

(TUAG)- Chiều ngày 07/8/2022, tại Sân khấu Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh An Giang đã diễn ra buổi Họp mặt nhân kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam. Đến dự buổi họp mặt có đồng chí Nguyễn Khánh Hiệp - Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, đồng chí Trương Bá Trạng - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch cùng trưởng phó các phòng, đơn vị trực thuộc Sở và đông đảo văn nghệ sĩ, nghệ nhân đã và đang hoạt động trong ngành sân khấu tỉnh nhà.

 Hop-mat-ngaysankhau22.JPG

Chương trình văn nghệ chào mừng buổi họp mặt ngày Sân khấu Việt Nam

Theo truyền thống hằng năm vào ngày 12/8 âm lịch, những người hoạt động trong ngành Sân khấu lại nô nức tổ chức Giỗ Tổ. Thể theo nguyện vọng của giới Nghệ sĩ Sân khấu cả nước, năm 2011, Thủ tướng Chính phủ ban hành Quyết định số 13/QĐ-TTg, lấy ngày 12/8 âm lịch hàng năm làm Ngày Sân khấu Việt Nam. Đây là ngày hội lớn để các nghệ sĩ thắp nén hương kính tri ân Tổ sư, những bậc tiền bối đã có công khai mở và truyền dạy bộ môn nghệ thuật sân khấu của dân tộc.

Họp mặt kỷ niệm ngày Sân khấu Việt Nam năm nay là dịp để các thế hệ nghệ sĩgặp gỡ, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm làm nghề… để các nghệ sĩ trẻ có dịp gặp gỡ, học hỏi kinh nghiệm từ những nghệ sĩ đi trước, để hiểu hơn, gắn bó hơn với nghề, tiếp bước các thế hệ đi trước gìn giữ, bảo tồn và phát triển nghệ thuật sân khấu, phục vụ công chúng ngày một tốt hơn, góp phần tạo nên đời sống tinh thần của nhân dân thêm phong phú, cổ vũ toàn dân đoàn kết, phấn đấu cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Lê Quang Trạng

Lượt người xem:  Views:   116
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by