Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 3, Ngày 21/06/2022, 19:00
An Giang họp mặt kỷ niệm 97 năm Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/06/2022 | BAG

​(TUAG)- Chiều 21/6, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang tổ chức họp mặt cán bộ, phóng viên, biên tập viên của các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đang tác nghiệp trên địa bàn tỉnh An Giang nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022).


Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư; cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, tỉnh và Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh An Giang Tân Văn Ngữ tham dự buổi họp mặt.

Phát biểu chào mừng tại buổi họp mặt, thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các nhà báo lão thành, các phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí và phóng viên thường trú báo chí Trung ương tại địa phương, cùng toàn thể những người làm báo trong tỉnh.


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tặng hoa chúc mừng nhà báo Hoàng Kỳ -  Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang nhân kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6


Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tặng quà, chúc mừng các nhà báo, phóng viên


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh An Giang Lê Văn Nưng tặng quà chúc mừng Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam tỉnh An Giang Tân Văn Ngữ nhân Ngày báo chí Cách mạng Việt Nam


Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình tặng quà, chúc mừng các nhà báo, phóng viên


Lãnh đạo tỉnh An Giang chụp hình lưu niệm cùng các nhà báo, phóng viên

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, báo chí luôn là lực lượng tiên phong, đi đầu, phản ánh kịp thời diễn biến mọi mặt của đời sống xã hội, tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân. Thời gian qua, báo chí tỉnh nhà cùng với các cơ quan thường trú, các báo, đài Trung ương đã có những đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh An Giang. Các nội dung thông tin có tính thời sự, trọng tâm, đầy đủ, kịp thời và chính xác về các hoạt động chỉ đạo, điều hành của tỉnh và các sở, ngành, địa phương trong tỉnh.

Trước những yêu cầu, nhiệm vụ lớn đặt ra trong giai đoạn hiện nay, để hoạt động báo chí tỉnh nhà phát huy được thế mạnh, thực hiện tốt vai trò là cơ quan ngôn luận, cơ quan thông tin của tỉnh, ông Nguyễn Thanh Bình đề nghị, các cấp ủy, chính quyền và các cơ quan, đơn vị phải thường xuyên quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động báo chí.

Hội Nhà báo tỉnh tiếp tục bám sát định hướng về công tác tuyên truyền của tỉnh, thường xuyên nghiên cứu đổi mới để nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động của hội. Đồng thời, làm tốt hơn nữa công tác phối hợp các cơ quan báo chí Trung ương để trao đổi, học tập kinh nghiệm; phối hợp trao đổi, xử lý thông tin, bảo đảm đầy đủ, kịp thời, khách quan, minh bạch.

Ông Nguyễn Thanh Bình mong muốn, các cơ quan báo chí truyền thông quan tâm tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu về những giá trị tốt đẹp của vùng đất, con người và thành tựu mọi mặt của tỉnh An Giang, nhất là sự kiện kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh An Giang và Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh An Giang năm 2022 dự kiến diễn ra vào đầu tháng 11/2022, để góp phần thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến với An Giang…

Tại buổi lễ, đại diện Hội Nhà báo tỉnh An Giang và các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã chia sẻ những tâm tư, đóng góp những ý kiến, kiến nghị. Đồng thời, mong muốn lãnh đạo tỉnh An Giang, các sở, ban, ngành tỉnh, cùng các địa phương của tỉnh tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi để những người làm báo thực hiện tốt nhiệm vụ, góp phần quảng bá hình ảnh quê hương và con người An Giang.

M.L -T.H

Lượt người xem:  Views:   243
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by