Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 3, Ngày 08/03/2022, 21:00
Phó Chủ tịch nước gặp gỡ Đoàn đại biểu Phụ nữ An Giang dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/03/2022 | H.T

​​(TUAG)- Chiều 08/3, nhân dịp Đoàn đại biểu Phụ nữ An Giang về dự Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Võ Thị Ánh Xuân, nguyên Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh An Giang đã có buổi gặp gỡ với đoàn.

Tại buổi gặp, đồng chí Nguyễn Thị Quyến, Phó đoàn đại biểu báo cáo khái quát về công tác chuẩn bị tham dự Đại hội của đoàn và các hoạt động chính của Đại hội diễn ra trong 3 ngày, từ ngày 9 - 11/3/2022. Đồng chí Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân có những lời chia sẻ, tâm tình với chị em cán bộ Hội tỉnh nhà,... Đồng chí dặn dò, động viên chị em trong đoàn hãy tham gia tích cực các hoạt động của Đại hội, tham gia thảo luận có chất lượng, thể hiện xứng đáng là con cháu quê hương Bác Tôn.

Các thành viên trong đoàn thật sự xúc động trước tình cảm và sự quan tâm của đồng chí Phó Chủ tịch nước đối với công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà. Thay mặt đoàn, đồng chí Nguyễn Thị Quyến cảm ơn sâu sắc và hứa quyết tâm phấn đấu đưa công tác Hội và phong trào phụ nữ tỉnh nhà ngày càng vững mạnh; Đoàn đại biểu phụ nữ An Giang sẽ tham dự Đại hội với tinh thần nghiêm túc và tích cực nhất, góp phần cho Đại hội thành công tốt đẹp, đáp lại tình cảm của đồng chí Phó Chủ tịch nước và xứng đáng là con cháu Bác Tôn kính mến.


Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (nhiệm kỳ 2022 - 2027) được tổ chức từ ngày 9 - 11/3/2022, tại Hà Nội. Theo kế hoạch Đại hội lần này có 1.000 đại biểu chính thức là những phụ nữ tiêu biểu, đại diện cho các lực lượng phụ nữ, các dân tộc, tôn giáo và các lĩnh vực hoạt động khác nhau trong cả nước và khoảng 200 đại biểu khách mời. Đại hội có nhiệm vụ đánh giá phong trào phụ nữ, hoạt động Hội 5 năm qua và đề ra phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027.
Đoàn đại biểu phụ nữ của tỉnh An Giang có 14 đại biểu, trong đó có 02 đại biểu đương nhiên và chỉ định, 12 đại biểu chính thức.

P.L

Lượt người xem:  Views:   368
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by