Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 4, Ngày 11/11/2020, 08:00
Khai mạc Hội thi giọng ca tài tử trên sóng truyền thanh huyện Châu Thành lần thứ I
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/11/2020 | Phước Thành

(TUAG)- Nhằm góp phần bảo tồn và phát huy giá trị Di sản văn hóa phi vật thể của nhân loại - Đờn ca tài tử, đêm 10/11, tại UBND xã Cần Đăng, UBND huyện Châu Thành khai mạc Hội thi giọng ca tài tử trên sóng truyền thanh huyện Châu Thành lần thứ I năm 2020.


Đồng chí Huỳnh Thanh Nghị - Trưởng phòng Xây dựng nếp sống văn hóa - gia đình, Sở văn hóa - Thể thao và Du lịch An Giang; đồng chí Hồ Trường Huấn, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành, Trưởng Ban tổ chức hội thi cùng đông đảo các thí sinh tham gia và người dân đến xem và cổ vũ hội thi.


Hội thi thu hút 65 thí sinh thi diễn 65 tiết mục. Các thí sinh tham gia đến từ 16 câu lạc bộ đờn ca tài tử các huyện Châu Thành, Tri Tôn, Châu Phú và huyện Thoại Sơn. Vòng sơ khảo hội thi được tổ chức tại hai xã Cần Đăng và Vĩnh Nhuận. Vòng chung kết xếp hạng được diễn ra vào đêm 16/11/2020, tại Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành. Tất cả các đêm thi đều được phát sóng trực tiếp trên hệ thống truyền thanh của Trung tâm văn hóa - Thể thao và Truyền thanh huyện Châu Thành, đồng thời được phát trên sóng FM tần số 106,1MHz và được livestream trực tiếp trên fanpage huyện Châu Thành. Ngay sau lễ khai mạc Hội thi giọng ca tài tử trên sóng truyền thanh huyện Châu Thành lần thứ I năm 2020, 34 thí sinh bước vào tranh tài ở vòng sơ khảo thứ I với nhiều tiết mục hay, thu hút đông đảo mọi người đến xem và cổ vũ.


Bên cạnh đó, qua hình thức livestream trực tiếp cũng thu hút một lượng lớn khán thính giả trong và ngoài huyện vào xem và thưởng thức các giọng ca tài tử. Việc tổ chức hội thi đã và đang góp phần đẩy mạnh các phong trào văn hóa ở cơ sở, phát triển các hình thức sinh hoạt đờn ca tài tử trong các tầng lớp Nhân dân.
Phước Thành
Lượt người xem:  Views:   188
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by