Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 31/01/2023, 15:00
Tiếp tục lan tỏa Cuộc thi sáng tác, quảng bá giai đoạn 2022 - 2023
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2023 | Trúc Linh

(TUAG)- Ngày 30/01/2023, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ban hành Công văn số 1198-CV/BTGTU về việc đôn đốc Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2022 - 2023.

Qua hơn 8 tháng phát động, các ngành, các địa phương trong tỉnh đã quan tâm tổ chức triển khai và tuyên truyền rộng rãi các nội dung của Cuộc thi trong nội bộ và Nhân dân. Tuy nhiên, ở một vài địa phương đơn vị, công tác tuyên truyền cho Cuộc thi vẫn chưa được liên tục, chưa tạo được sự quan tâm rộng rãi trong xã hội.


Theo Kế hoạch số 01-KH/BTC của Ban Tổ Chức Cuộc thi, ngày 15/3/2023 là thời điểm kết thúc nhận các tác phẩm tham dự Cuộc thi. Để tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền cho Cuộc thi, qua đó khuyến khích đội ngũ văn nghệ sĩ, nhà báo và đông đảo quần chúng nhân dân tích cực tham gia sáng tác và gửi bài tham dự, giúp cho Cuộc thi thành công tốt đẹp, Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ đề nghị các cơ quan đơn vị, các địa phương trong tỉnh quan tâm phối hợp thực hiện tốt một số việc sau:

Tăng cường đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền về Cuộc thi, nhất là những nội dung chính đã được quy định cụ thể trong thể lệ như: Các thể loại; thời gian của cuộc thi; cơ cấu giải thưởng… để cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân biết và hưởng ứng tham gia, tạo không khí thi đua tích cực trên địa bàn. Các địa phương phấn đấu tham gia đầy đủ các thể loại trong Thông báo của Ban Tổ chức.

Các cơ quan báo chí, Hội văn học nghệ thuật các cấp trong tỉnh tiếp tục phổ biến sâu rộng hơn nữa, phát động hội viên, nhà báo, cộng tác viên tham gia sáng tác và gửi bài dự thi. Dành thời lượng phát thanh, truyền hình, mở chuyên mục trên các báo, đài để đăng tải, giới thiệu thường xuyên các tác phẩm dự thi đến với công chúng.

Các ngành là thành viên Ban Tổ chức Cuộc thi quan tâm rà soát lại các công việc đã được phân công. Thường xuyên cập nhật tiến độ của công tác tuyên truyền, vận động cho Cuộc thi và báo cáo kết quả về Ban Tổ chức.

Thông tin liên quan đến Cuộc thi sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2022 - 2023 được đăng tải và cập nhật thường xuyên trên website Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh: www.angiang.dcs.vn

Trúc Linh
Lượt người xem:  Views:   856
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by