Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 7, Ngày 03/12/2022, 09:00
Phú Tân: Thí sinh Trần Thị Diễm My đạt giải nhất Hội thi kể chuyện “Gương người tốt, việc tốt”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/12/2022
(TUAG)- Trong 02 ngày 01 và 02/12/2022, Huyện ủy Phú Tân tổ chức Hội thi kể chuyện “Gương người tốt, việc tốt” trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Hữu Thịnh - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, đồng chí Thi Hồng Thúy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy,Trưởng ban tổ chức Hội thi.


Các thí sinh chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức, Ban giám khảo

Tham gia Hội thi có 27 thí sinh đến từ Đảng bộ 18 xã, thị trấn và 09 chi, đảng bộ ngành huyện. Theo đó, các thí sinh phải trải qua 03 phần thì gồm: Xây dựng đề cương câu chuyện, kể chuyện và thi tìm hiểu kiến thức. Ở phần thi kể chuyện thí sinh tham gia kể 01 câu chuyện về những gương người tốt, việc tốt, những mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tại các cơ quan, đơn vị trên cơ sở đề cương đã đăng ký với ban tổ chức; trong phần thi tìm hiểu kiến thức, các thí sinh trả lời 01 câu hỏi xung quanh thân thế, sự nghiệp của Bác Hồ, lịch sử Đảng bộ tỉnh An Giang, lịch sử Đảng bộ huyện Phú Tân... do Ban tổ chức lựa chọn.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, Ban giám khảo, hầu hết các phần thi diễn ra sôi nổi và có sự đầu tư, chuẩn bị chu đáo về nội dung, hình thức, có video clip minh họa. Đặc biệt, ở phần thi kể chuyện bằng chất giọng kể truyền cảm, xúc động, các thí sinh đã mang đến cho Hội thi những câu chuyện thật ý nghĩa về “Gương người tốt, việc tốt”,... mỗi câu chuyện là một bài học quý giá để mỗi cán bộ, đảng viên, đoàn viên và mỗi người dân cần phải học tập và làm theo.


Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Thi Hồng Thúy trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Diễm My, Chi bộ Thanh tra huyện

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho thí sinh Trần Thị Diễm My - Chi bộ Thanh tra huyện Phú Tân, 02 thí sinh Lê Thị Cẩm Tú - Đảng ủy xã Long Hòa và thí sinh Lâm Thị Đẹp - Đảng ủy xã Phú Long đạt giải nhì. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 03 giải ba và 05 giải khuyến khích cho các thi sinh đạt giải cao của hội thi./.

Cao Thắng, Kiều Trinh
Lượt người xem:  Views:   691
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by