Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 05/10/2021, 11:00
Mãi là ngọn đuốc soi đường
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/10/2021 | Ngọc Hân

(TUAG)- Đó là ý kiến phát biểu của Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Văn Nưng ghi nhận những cống hiến của các đồng chí cao niên tuổi Đảng tại Lễ trao Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2021 vào sáng ngày 05/10 tại Hội trường Văn phòng Tỉnh ủy. Buổi lễ còn có sự tham dự của đồng chí Phó Bí thư, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Trao-huyhieudang-1.jpg

Quang cảnh buổi lễ.

Trao-huyhieudang-2.jpg

Trao-huyhieudang-3.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng gắn Huy hiệu Đảng và trao hoa cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Trao-huyhieudang-4.jpg

Trao-huyhieudang-5.jpg

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình gắn Huy hiệu Đảng và trao hoa cho các đồng chí cao niên tuổi Đảng.

Đợt này, An Giang vinh dự có 238 đảng viên từ 30 đến 65 năm tuổi đảng được nhận Huy hiệu Đảng. Lễ trao Huy hiệu đảng tại Văn phòng Tỉnh ủy có 13 đồng chí nhận Huy hiệu Đảng thuộc Đảng bộ thành phố Long Xuyên, trong đó 01 đồng chí nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng; 02 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng; 07 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng; 01 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Trao-huyhieudang-6.jpg

Trao-huyhieudang-7.jpg

Phát biểu tại lễ nhận Huy hiệu Đảng, các đồng chí cao niên tuổi Đảng gửi gắm tâm tư và động viên lãnh đạo tỉnh phát huy truyền thống đoàn kết để vượt qua khó khăn, trước mắt là đoàn kết, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19, sớm đưa An Giang quay trở lại cuộc sống bình thường mới. Các đồng chí hứa luôn tự nhắc nhở trách nhiệm của người đảng viên, luôn dõi theo hoạt động của Đảng bộ tỉnh và luôn chấp các quy định của Điều lệ Đảng.

Trao-huyhieudang-8.jpg

Phát biểu kết luận buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lê Văn Nưng báo cáo với các đồng chí cao niên tuổi Đảng, buổi lễ diễn ra trong hoàn cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, tuy nhiên không làm mất đi ý nghĩa buổi lễ là thể hiện truyền thống "uống nước nhớ nguồn", là sự ghi nhận cống hiến của các cô, các chú, các bác đối với sự phát triển của Đảng bộ An Giang.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí luôn tự hào và cảm thấy vinh dự với sự động viên, theo dõi của các cô, các chú, các bác với thế hệ cán bộ đương chức và thế hệ tương lai. Đặc biệt là những lời chỉ bảo của các chú, các bác tham dự buổi lễ hôm nay. "Các đồng chí cao niên tuổi Đảng mãi là ngọn đuốc soi đường" cho Đảng bộ An Giang, đảng viên ngày hôm qua, hôm nay và mai sau tiếp bước truyền thống anh dũng của Đảng, dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, đoàn kết, sức sáng tạo, đưa quê hương An Giang tiếp tục phát triển, trước mắt là đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Thay mặt Đảng bộ và các thế hệ đảng viên tỉnh An Giang, đồng chí Lê Văn Nưng chúc các đồng chí cao niên tuổi Đảng sống vui, sống khỏe tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay và mai sau. Đồng chí xin hứa cùng tập thể lãnh đạo tỉnh sẽ đoàn kết, sáng tạo thành công, luôn xứng đáng với sự mong đợi của các cô, các chú, các bác và Nhân dân An Giang.

Trao-huyhieudang-9.jpg

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Nguyễn Thanh Bình thay mặt lãnh đạo tỉnh cũng đã thông tin đến các đồng chí cao niên tuổi Đảng về tình hình phát triển kinh tế - xã hội những tháng đầu năm 2021 và  công tác phòng, chống dịch bệnh, công tác rước, đón nhận công dân An Giang trở về quê hương./.

Ngọc Hân

Lượt người xem:  Views:   1571
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by