Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 18/05/2021, 16:00
Châu Đốc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/05/2021 | Thu Thảo

(TUAG)- Ngày 18/5, Ban Thường vụ Thành ủy Châu Đốc đã tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc Cao Xuân Bá và Phó Bí thư Thành ủy Đinh Văn Bảo đến dự.

CD-soket-05-a.jpg

Quang cảnh đại biểu dự hội nghị.

 CD-soket-05-b.jpg

Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thái Thúy Xuân trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể có thành tích trong việc học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021).

CD-soket-05-c.jpg 

Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Châu Đốc Cao Xuân Bá trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong việc học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021)

CD-soket-05-d.jpg

Phó Bí thư Thành ủy Châu Đốc Đinh Văn Bảo trao Giấy khen của UBND thành phố cho các cá nhân có thành tích trong việc học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021). 

CD-soket-05-e.jpg

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Huỳnh Chí Oanh trao Giấy khen của UBND thành phố cho các cá nhân có thành tích trong việc học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021).

Dịp này, có 2 tập thể, 5 cá nhân được nhận Bằng khen UBND tỉnh và 9 tập thể, 21 cá nhân được nhận Giấy khen của UBND thành phố đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập và theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh (giai đoạn 2016-2021).

Thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội thành phố đã chủ động lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đạt nhiều kết quả. Chú trọng gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, cơ sở. Xác định những nhiệm vụ trọng tâm đột phá để tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện, tạo sự chuyển biến rõ nét. Việc thực hiện nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu có nhiều chuyển biến, ý thức tự giác, tinh thần trách nhiệm đối với nhân dân và công việc được nâng lên...

Phát huy những kết quả đạt được, thời gian tới, Đảng bộ thành phố Châu Đốc tiếp tục đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh gắn với thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng; phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của từng tổ chức Đảng và đảng viên; đổi mới nội dung, hình thức chỉ đạo và tổ chức thực hiện bảo đảm thiết thực, phù hợp, hiệu quả với từng địa phương, đơn vị. Qua đó, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh, xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ngày càng trong sạch vững mạnh…

THU THẢO

Lượt người xem:  Views:   223
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by