Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 05/11/2020, 10:00
Tỉnh ủy An Giang trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11/2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/11/2020 | Trúc Quỳnh
Trao-huy-hieu-dot-711-i.jpg


(TUAG)- Sáng 05/11/2020, Ban Thường vụ Tỉnh ủy long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp 103 năm Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 - 7/11/2020). Lần trao huy hiệu Đảng này, tỉnh An Giang vinh dự có 152 đảng viên nhận huy hiệu cao niên tuổi đảng. Đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chủ trì buổi lễ trao huy hiệu Đảng tại Tỉnh ủy An Giang.

Trao-huy-hieu-dot-711.jpg

Đồng chí Nguyễn Như Anh, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy công bố các quyết định.

Tại buổi lễ, có một đồng chí nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng, 3 đồng chí nhận huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 3 đồng chí nhận huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 10 đồng chí 55 năm tuổi đảng.

 Trao-huy-hieu-dot-711-g.jpg

Trao-huy-hieu-dot-711-h.jpg

Trao-huy-hieu-dot-711-f.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Trần Thị Thanh Hương trao Huy hiệu Đảng 75, 65, 60 năm và tặng hoa cho các đồng chí cao niên tuổi đảng.

Đợt này có 152 đảng viên được vinh dự trao Huy hiệu Đảng, trong đó: 01 đảng viên nhận danh hiệu 75 năm, 03 đảng viên nhận danh hiệu 65 năm, 03 đảng viên nhận danh hiệu 60 năm, 10 đảng viên nhận danh hiệu 55 năm, 12 đảng viên nhận danh hiệu 50 năm, 31 đảng viên nhận danh hiệu 45 năm, 48 đảng viên nhận danh hiệu 40 năm và 44 đảng viên nhận danh hiệu 30 năm tuổi đảng.

Trao-huy-hieu-dot-711-e.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy - Giám đốc Sở Nội vụ Ngô Hồng Yến trao Huy hiệu 55 tuổi đảng và tặng hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-dot-711-d.jpg

Trao-huy-hieu-dot-711-c.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng và Phó Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy Lê Minh Phương trao Huy hiệu 50 tuổi đảng và tặng hoa cho các đồng chí.

Trao-huy-hieu-dot-711-pbt.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Nưng phát biểu.


Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Lê Văn Nưng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Huy hiệu Đảng là sự trân trọng, ghi nhận công lao, đóng góp của các đồng chí đảng viên cao niên đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí, mà còn là niềm tự hào của tổ chức Đảng, địa phương và gia đình.

Với tuổi đời, tuổi đảng và kinh nghiệm của mình, các đồng chí là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn và nhìn nhận sâu sắc của thế hệ đi trước, các đồng chí đã, đang và sẽ có những góp ý sát đáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên vận dụng vào công tác thực tiễn.

Đảng bộ và các thế hệ đảng viên tỉnh An Giang ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cho Đảng, cho tỉnh nhà và đất nước. Mong các đồng chí luôn vui khỏe để tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay, tiếp bước truyền thống anh dũng của dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, đoàn kết, sáng tạo, đưa đất nước, quê hương Bác Tôn đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn phát triển mới.

Trao-huy-hieu-dot-711-b.jpg

Trao-huy-hieu-dot-711-a.jpg

Đảng viên nhận Huy hiệu Đảng phát biểu.

Trúc Quỳnh

Lượt người xem:  Views:   816
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by