Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 3, Ngày 04/02/2020, 09:00
Châu Phú họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng và trao Huy hiệu Đảng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
04/02/2020 | Nhẫn Nguyễn

(TUAG)- Sáng 3/2/2020, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú long trọng tổ chức buổi họp mặt ôn lại kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020).

​Đến dự có đồng chí Lê Thị Kim Hồng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, các đổng chí nguyên lãnh đạo qua các thời kỳ, cùng các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này.

CP-trao-huy-hieu-1.jpg
Tại buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh. Từ khi thành lập đến nay, trải qua 90 mùa xuân, toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta vô cùng tự hào vì đất nước có một Đảng Cộng sản kiên cường, trung thành với Chủ nghĩa - Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, lãnh đạo nhân dân ta đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, làm nên những kỳ tích vĩ đại trong lịch sử dân tộc, đóng góp xứng đáng vào phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, vì hòa bình và tiến bộ của nhân loại. Tự hào về Đảng quang vinh, về Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, mỗi cán bộ, đảng viên và mỗi người dân Việt Nam càng thấy rõ hơn  trách nhiệm củ mình, nguyện đi theo Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch, vững mạnh, tiếp tục lãnh đạo nhân dân ta đẩy mạnh sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế.

Trải qua một quá trình rèn luyện tu dưỡng, phấn đấu cho đến nay trên địa bàn huyện đã có nhiều đảng viên ưu tú, gương mẫu nguyện đi theo Đảng, xây dựng Đảng ngày càng trong sạch. Dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy Châu Phú trao huy hiệu Đảng cho 13 đồng chí cao niên tuổi Đảng: Huy hiệu 50 tuổi Đảng cho 02 đồng chí; Huy hiệu 45 tuổi Đảng cho 02 đồng chí; Huy hiệu 40 tuổi Đảng cho 05 đồng chí; Huy hiệu 30 tuổi Đảng cho 04 đồng chí.

CP-trao-huy-hieu-2.jpg
Khen thưởng cho 09 Chi, đảng bộ đạt danh hiệu Chi, Đảng bộ trong sạch, vững mạnh tiêu biểu và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2019./.

Nhẫn Nguyễn

Lượt người xem:  Views:   100
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by