Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tin tức

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Tin tức
Thứ 5, Ngày 29/08/2019, 09:00
An Giang trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho 267 đảng viên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/08/2019

(TUAG)- Sáng 29/8, Tỉnh ủy An Giang long trọng tổ chức Lễ trao Huy hiệu Đảng nhân dịp Quốc khánh 2/9. Trao đợt này, tỉnh An Giang vinh dự có 267 đảng viên nhận Huy hiệu Đảng. Đồng chí Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi lễ trao Huy hiệu Đảng tại Văn phòng Tỉnh ủy.


Tại buổi lễ, có 20 đồng chí nhận Huy hiệu 30, 40, 50, 55 và 70 năm tuổi Đảng. Trong đó, có 01 đồng chí nhận Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 08 đồng chí nhận Huy hiệu 55 năm và 09 đồng chí nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 01 đồng chí nhận Huy hiệu 40 năm và 01 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Thay mặt Tỉnh ủy, đồng chí Võ Anh Kiệt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng các đồng chí cao niên tuổi đảng vinh dự được nhận huy hiệu cao quý của Đảng. Huy hiệu Đảng chính là sự trân quý, vinh danh của Đảng đối với các đảng viên trung kiên; các đồng chí là tấm gương sáng cho sự hi sinh không vụ lợi, cống hiến hết sức mình cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc, của Đảng ta qua các thời kỳ, từ kháng chiến bảo vệ Tổ quốc đến xây dựng quê hương, đất nước hội nhập, phát triển.

Với tuổi đời, tuổi đảng, và kinh nghiệm của mình, các đồng chí là tấm gương sáng, tiêu biểu và mẫu mực cho các thế hệ đảng viên hôm nay và mai sau học tập, noi theo. Những hiểu biết, kinh nghiệm thực tiễn và nhìn nhận sâu sắc của thế hệ đi trước, các đồng chí đã, đang và sẽ có những góp ý sát đáng cho thế hệ cán bộ, đảng viên vận dụng vào công tác thực tiễn.
Đảng bộ và các thế hệ đảng viên tỉnh An Giang ghi nhận những công lao đóng góp của các đồng chí cho Đảng, cho tỉnh nhà và đất nước. Mong các đồng chí thật nhiều sức khỏe để tiếp tục hỗ trợ cho thế hệ cán bộ, đảng viên hiện nay, tiếp bước truyền thống anh dũng của Đảng, dân tộc, ra sức phát huy trí tuệ, tình đoàn kết, sức sáng tạo, đưa Đảng và đất nước ta đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong giai đoạn hội nhập và phát triển đất nước.
Thay mặt Đảng bộ tỉnh, đồng chí luôn trân trọng, kế thừa phát huy truyền thống tốt đẹp, xứng đáng với tâm huyết, trí tuệ, kinh nghiệm của các thệ đi trước; tiếp tục củng cố mối quan hệ, niềm tin của dân đối với Đảng, xây dựng Đảng bộ tỉnh ngày càng vững mạnh, quê hương Bác Tôn ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại!


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt trao Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Diệp.




Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt và Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hồ Văn Răng trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho 08 đồng chí.




Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Thư trao Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và tặng hoa cho 09 đồng chí.


Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt trao Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phạm Thành Thái - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư, Chủ tịch UBND TP.Long Xuyên và Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hồ Văn Răng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy.

Trúc Quỳnh - Song Thư
Lượt người xem:  Views:   476
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Check)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin Nổi Bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by