Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Chính trị

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Chính trị
Thứ 3, Ngày 09/06/2020, 18:00
Thành phố Châu Đốc tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần V, giai đoạn 2020 - 2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
09/06/2020 | Vân Anh

​(TUAG)- Sáng 09/6/2020, Ủy ban nhân dân thành phố Châu Đốc tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần V, giai đoạn 2020-2025. Đến dự có ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Châu Đốc.

5 năm qua (2015 - 2020), dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành và tổ chức thực hiện của các cấp ủy Đảng, chính quyền và đoàn thể chính trị, xã hội, nhân dân thành phố Châu Đốc đã tham gia sôi nổi các phong trào thi đua yêu nước và đạt được nhiều thành tựu, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Kinh tế của thành phố ổn định và tiếp tục phát triển và chuyển dịch phù hợp. Doanh thu thông qua chợ tăng bình quân 11,47%/năm. Hiện nay, thành phố Châu Đốc có 2 siêu thị, 4 chợ văn minh thương mại và nhiều cửa hàng tiện ích, với hàng hóa phong phú, đa dạng, đảm bảo cung ứng đầy đủ, kịp thời nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân và du khách. Sự nghiệp giáo dục, đào tạo, chăm sóc sức khỏe nhân dân, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện và nâng cao; diện mạo nông thôn, đô thị có nhiều thay đổi và phát triển; 2/2 xã được công nhận đạt chuẩn Nông thôn mới, được Thủ tướng Chính Phủ công nhận hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2017, được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng III về thực hiện phong trào thi đua xây dựng Nông thôn mới giai đoạn 2016 - 2020; quốc phòng, an ninh được tăng cường, trật tự an toàn xã hội, chủ quyền biên giới Quốc gia được giữ vững; hệ thống chính trị và khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng được củng cố vững chắc.

Để thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, thành phố đã đổi mới nội dung, hình thức các phong trào thi đua phù hợp. Công tác khen thưởng thực hiện bảo đảm đúng thực chất, được dư luận xã hội đồng tình. Công tác thi đua xuất phát từ thực tiễn đời sống chính trị, kinh tế, xã hội, gắn chặt với việc cụ thể hóa và quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2015 - 2020, kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội 5 năm, hằng năm của từng cấp; trong đó chú trọng triển khai thực hiện hiệu quả phong trào thi đua “Cả nước chung sức xây dựng nông thôn mới”, Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Qua các phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều nhân tố mới, điển hình tiên tiến, được các cấp, các ngành trong thành phố và Trung ương ghi nhận, tôn vinh.

5 năm qua, trên địa bàn thành phố có 6 tập thể, 23 cá nhân được đề nghị Nhà nước, Chính phủ tặng thưởng huân chương, huy chương, bằng khen các loại. Hơn 230 tập thể, 200 cá nhân được UBND tỉnh tặng thưởng các danh hiệu. UBND thành phố khen thưởng thường niên và khen thưởng chuyên đề, đột xuất cho 1.754 lượt tập thể và 3759 lượt cá nhân.

Nhân dịp này, có 5 tập thể nhận cờ thi đua đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu khối thi đua năm 2019 của UBND tỉnh An Giang và Chủ tịch UBND thành phố Châu Đốc tặng giấy khen cho 07 tập thể, 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 ./.


Vân Anh
Lượt người xem:  Views:   273
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by