Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Chính trị

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Chính trị
Thứ 7, Ngày 10/07/2021, 14:05
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình gửi thư động viên toàn thể nhân dân và bà con quê hương An Giang
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
10/07/2021 | Admin

(TUAG)- Sau khi ký Thông báo số 408/TB-UBND về việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 15/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ trên phạm vi toàn tỉnh An Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang Nguyễn Thanh Bình gửi Thư động viên toàn thể nhân dân và bà con quê hương An Giang.

Thu-CTUBNDtinh.jpg


Thư viết: Hiện nay, đại dịch bệnh COVID-19 vẫn là mối nguy hại lớn đối với các nước trên thế giới, cũng như đất nước ta và quê hương An Giang chúng ta. Đại dịch COVID-19 không chỉ làm suy giảm nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh , mà còn ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống xã hội và sức khỏe của nhân dân.

Đối với tỉnh nhà An Giang chúng ta, nguy cơ nhiễm bệnh từ các nguồn nhập cảnh biên giới trái phép và trong nội địa rất cao, tỉnh đã thành lập trên hai trăm chốt kiểm soát đường thủy, bộ trên tuyến biên giới và nội địa, với hàng ngàn chiến sĩ tham gia trực 24/24 giờ, tập trung mọi nguồn lực của tỉnh, thực hiện phương châm “chống dịch như chống giặc” nhằm ngăn chặn, kiểm soát không để lây nhiễm dịch bệnh trong cộng đồng.

Trên địa bàn tỉnh, trong những ngày qua, dịch bệnh COVID-19 đã xuất hiện trong cộng đồng ở một số khu vực và một vài địa phương nhưng cơ bản vẫn trong vòng kiểm soát của các lực lượng chức năng. Các ca lây nhiễm được phát hiện kịp thời, tiến hành khoanh vùng và truy vết, thực hiện cách ly theo quy định.

Trong điều kiện các nguồn lực của tỉnh còn hạn chế, nhưng được sự cổ vũ, động viên và sự chung tay góp sức của các tầng lớp nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp, các lực lượng chức năng tỉnh An Giang đã làm việc không ngơi nghỉ, gác lại tất cả công việc để tập trung cho công tác phòng chống dịch nhằm giữ gìn sức khỏe cho mọi người và mọi nhà.

Tôi thấu hiểu và xin chia sẻ những khó khăn, vất vả của các lực lượng chức năng và bà con nhân dân tỉnh nhà.

Trong thời khắc khó khăn và phức tạp này, Tôi mong bà con nhân dân trong tỉnh An Giang hãy nâng cao ý thức, không nên chủ quan, lơ là trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19 và hạn chế đi lại (ngoại trừ những việc thực sự cấp thiết phải ra ngoài), nhằm đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng.

Đối với bà con An Giang xa quê hương, Tôi cũng rất mong bà con tạm gác lại việc quay về tỉnh nhà trong thời gian này, để không tạo thêm áp lực lớn cho cuộc chiến phòng, chống dịch còn rất cam go, phức tạp trên địa bàn tỉnh. Trường hợp nếu quá khó khăn hoặc do yêu cầu bất khả kháng phải trở về tỉnh, thì mong bà con hãy tự giác khai báo y tế trung thực và đầy đủ, nghiêm túc chấp hành thực hiện cách lý theo quy định của địa phương.

Vì sự an toàn chung của cộng đồng, rất mong bà con hết sức chia sẻ và cảm thông, Tôi tin tưởng rằng, chúng ta đồng lòng, cùng nhau góp sức sẽ sớm vượt qua đại dịch này, tiếp tục xây dựng quê hương An Giang ngày càng giàu đẹp. An Giang sẽ chào đón những người con xa quê trong một ngày không xa khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt.

Trân trọng cảm ơn và chào thân ái!

NGUYỄN THANH BÌNH

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh An Giang

Lượt người xem:  Views:   580
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by