Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xây dựng Đảng

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xây dựng Đảng
Thứ 5, Ngày 20/06/2019, 07:10
An Giang tham dự Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/06/2019
(TGAG)- Tối ngày 19/6, tại hội trường Đoàn Văn công Quân khu 9, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp UBND thành phố Cần Thơ tổ chức khai mạc “Hội thi tuyên truyền về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam khu vực ĐBSCL và các tỉnh lân cận”.

Hội thi diễn ra từ ngày 19 đến 21/6 với sự tham gia của 15 đội tuyên truyền lưu động, đến từ các tỉnh, thành: An Giang, Bạc Liêu, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bến Tre, Bình Dương, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Trà Vinh, Tiền Giang, Vĩnh Long và TP. Cần Thơ. Các đơn vị sẽ tranh tài ở 4 phần thi: tuyên truyền lưu động, thi trưng bày triển lãm ảnh, xe tuyên truyền cổ động và phát thanh viên cơ sở.

Các chương trình, tiết mục tham dự hội thi tập trung vào việc cung cấp thông tin, tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về các vấn đề liên quan đến biển, đảo. Các nội dung, nhiệm vụ, chương trình, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết trung ương 8 khoá XII về "Chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045"; đồng thời tuyên truyền những chứng cứ lịch sử, pháp lý khẳng định chủ quyền của Việt Nam đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa.


Từ biên giới An Giang hát về biển đảo.

Tham gia hội thi, tỉnh An Giang đã tổ chức triển lãm 30 ảnh nghệ thuật “Về chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam”; tham dự phần thi xe tuyên truyền cổ động và phát thanh viên cơ sở; cùng với đó là chương trình tuyên truyền lưu động có chủ đề “Biển Việt Nam - Một tình yêu bất diệt” được thi diễn ngay sau lễ khai mạc. Chương trình gồm các tiết mục ca múa: Tổ Quốc nhìn từ biển, Bà Mẹ Gạc Ma, Từ biên giới An Giang hát về biển đảo và tiểu phẩm sân khấu Trái tim của biển.

Các tiết mục tham dự hội thi sẽ được các đơn vị tiếp tục tuyên truyền tại địa phương mình nhằm góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của người dân trong việc bảo vệ chủ quyền và phát triển bền vững biển, đảo Việt Nam.

Khái Hưng
Lượt người xem:  Views:   446
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (cick)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by