Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 2, Ngày 20/01/2020, 17:00
Tịnh Biên họp mặt, tặng quà thương binh, gia đình chính sách, người có công
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/01/2020

(TUAG)- Sáng 20/1, tại xã Thới Sơn, Huyện ủy, UBND huyện Tịnh Biên tổ chức buổi họp mặt 58 thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công tham gia chiến đấu qua các thời kỳ nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống đấu tranh hào hùng của địa phương; khẳng định sự đóng góp quý báu của các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách và người có công đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.
 
Dịp này, UBND huyện đã trao 39 phần quà của Bí thư Tỉnh ủy cho các thương binh khuyết tật trên địa bàn huyện, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng và 19 phần quà cho gia đình người có công tại xã Thới Sơn, trị giá 1 triệu đồng. Qua đó, khẳng định truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của thế hệ hôm nay đối với sự hy sinh của cha anh cho hòa bình, độc lập dân tộc.
Cùng ngày, UBND huyện Tịnh Biên cũng phối hợp với Ngân hàng Vietinbank  (Phòng giao dịch Tịnh Biên) tặng quà cho 40 hộ Khmer nghèo tại xã Tân Lợi với kinh phí 20 triệu đồng, tạo điều kiện để bà con đón Tết.
 
Toàn huyện Tịnh Biên có 3.328 người có công với cách mạng, trong đó có hơn 1.000 liệt sĩ; 150 Bà Mẹ Việt Nam anh hùng; 4 Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và trên 800 thương, bệnh binh, người thụ hưởng chính sách… Mùa Xuân Canh Tý năm nay, huyện Tịnh Biên đã thành lập nhiều đoàn đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách nói trên, thể hiện truyền thống đền ơn, đáp nghĩa khi mỗi độ Xuân về, Tết đến./.

Thanh Thiện (Tịnh Biên)
Lượt người xem:  Views:   58
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by