Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 4, Ngày 15/01/2020, 16:00
Chủ tịch UBND tỉnh thăm chúc Tết các đơn vị quân sự tuyến biên giới và Trung tâm Nuôi dưỡng người già, trẻ mồi côi Châu Đốc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
15/01/2020

​(TUAG)- Sáng 15-1, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình, cùng đoàn công tác sở ngành tỉnh đã đến thăm hỏi, chúc tết và động viên cán bộ, chiến sỹ quân đội, biên phòng đóng quân tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia và Trung tâm Nuôi dưỡng người già, trẻ mồ côi thành phố Châu Đốc.

 
 
Tại Đồn biên phòng cửa khẩu Vĩnh Xương, thị xã Tân Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao công tác an ninh biên giới và những thành tích đặc biệt xuất sắc của đơn vị trong năm 2019 vừa qua. Là cửa khẩu quốc tế đường thủy, có cả tuyến đường bộ nối liền hai nước có ý nghĩa đặc biệt quan trọng trong hoạt động xuất nhập khẩu. Do đó, những thành tích trong đấu tranh phòng chống, truy bắt các loại tội phạm, nhất là buôn lậu, ma túy. Tết là thời điểm các loại tội phạm luôn tìm mọi cách để xâm nhập, buôn lậu bất hợp pháp trên tuyến cửa khẩu. Do đó, cán bộ, chiến sỹ đồng biên phòng Vĩnh Xương cần phát huy thành tích đạt được, khắc phục khó khăn, sẵn sàng chiến đấu để giữ vững bình yên biên giới những ngày xuân.
 
 
Tại xã nông thôn mới Tân An, thị xã Tân Châu, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình chúc mừng đảng bộ, quân và nhân dân xã đã phấn đấu vượt qua khó khăn để hoàn thành chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới. Bộ mặt xã vùng ven đã thay da đổi thịt, đời sống bà con khởi sắc. Đảng, Nhà nước luôn đồng hành cùng nhân dân xây dựng quê hương phát triển. Mong muốn thời gian tới, xã sẽ không còn hộ nghèo, đời sống người dân sẽ phát triển hơn nữa. Nhân dịp xuân Canh Tý, Chủ tịch UBND tỉnh đã trao tận tay 30 phần quà cho bà con nghèo của địa phương được ấm lòng vui xuân đón tết.
 
Chiều cùng ngày, đoàn đã đến thăm và chúc tết cán bộ chiến sỹ Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng An Giang. Thay mặt Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao những thành tích xuất sắc của cán bộ, chiến sỹ Bộ đội Biên phòng An Giang. Năm qua, tình hình tội phạm tuyến biên giới đã được kéo giảm, các lực lượng biên phòng đã phát hiện, ngăn chặn, bắt giữ, khởi tố nhiều đối tượng buôn lậu thuốc lá, ma túy, USD... Đây là sự cố gắng vượt bậc của bộ đội Biên phòng An Giang. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu toàn bộ cán bộ, chiến sỹ bộ đội biên phòng An Giang cần vượt qua khó khăn, luôn duy trì quân số trực sẵn sàng trước trong và sau tết, nhằm đảm bảo mọi người dân vùng biên giới An Giang đều có được mùa xuân vui tươi, hạnh phúc và bình yên. Trước đó, đoàn công tác đã đến thăm hỏi, chúc tết Đại đội thông tin Núi Sam quân khu 9 và C Thông tin Bộ quốc phòng.
 
Tại Trung tâm nuôi dưỡng người già trẻ mồi côi thành phố Châu Đốc, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình hết sức chia sẻ với những khó khăn của đơn vị khi nguồn vận động để hỗ trợ, chăm sóc cho các cụ không nơi nương tựa được chăm sóc y tế, đời sống vật chất, tinh thần, ấm áp lúc tuổi về già, trẻ em mồ côi được đến trường. Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn, bên cạnh sự cố gắng của đơn vị thì các sở ngành cần huy động, hỗ trợ từ nhiều nguồn lực xã hội để Trung tâm được hoạt động tốt hơn, đó cũng là nhiệm vụ chính trị rất quan trọng, đảm bản an sinh xã hội, đảm bảo mọi người dân đều được cuộc sống tốt đẹp hơn. Dịp Tết đến, xuân về, Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn công tác đã trao tận tay các cụ đang sống tại trung tâm phần quà tết.

Bảo Trị
Lượt người xem:  Views:   63
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by