Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Xã hội
Thứ 6, Ngày 14/08/2020, 10:00
Thoại Sơn: Trao tặng 20 căn nhà đại đoàn kết
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/08/2020 | Ngô Quyền

(TUAG)- Ngày 13/8/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang vừa phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Thoại Sơn tổ chức lễ bàn giao 20 căn nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo ở các xã Vĩnh Trạch và Vĩnh Chánh.

TS-nha-ddk.jpg

Tham dự buổi lễ có đồng chí Lê Văn Lĩnh - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh An Giang; đồng chí Phạm Minh Tâm – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Thoại Sơn; đồng chí Nguyễn Thị Minh Kiều – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Thoại Sơn, cùng đại diện lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN huyện Thoại Sơn, mạnh thường quân và 20 hộ dân nghèo của xã Vĩnh Trạch và Vĩnh Chánh tham dự.

Theo đó xã Vĩnh Trạch được trao tặng 18 căn, Vĩnh Chánh 2 căn. Mỗi căn nhà có diện tích từ 32m2 trở lên, kết cấu mái tol, khung sắt mạ kẽm, vách xây tường hoặc tol, nền lát gạch men, có nhà tiêu hợp vệ sinh. Tổng kinh phí xây dựng 20 căn nhà trên hơn 771 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang tài trợ 300 triệu đồng, số tiền còn lại 471 triệu đồng do địa phương vận động các mạnh thường quân và gia đình cùng chung tay đóng góp.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của địa phương và các nhà mạnh thường quân thể hiện tinh thần tương thân tương ái trong xã hội, giúp các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn có nơi ở ổn định, yên tâm lao động, sản xuất vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này UBND tỉnh An Giang đã trao Quyết định khen thưởng đột xuất cho Công ty TNHH MTV Khai thác và Chế biến đá An Giang đã có thành tích đóng góp xây dựng nhà Đại đoàn kết cho hộ nghèo. 

Ngô Quyền

Lượt người xem:  Views:   173
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

PostCategory

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by