Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 3, Ngày 21/01/2020, 16:00
Khai mạc triển lãm sách, báo, tạp chí “Mừng Đảng - Mừng Xuân” năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/01/2020
(TUAG)- Sáng ngày 21/01/2020, Hội Nhà báo tỉnh An Giang phối hợp Sở Văn
hóa, Thể thao và Du lịch, Thư viện tỉnh, Bảo tàng tỉnh, Ban quản lý Khu
lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng tổ chức triển lãm sách, báo, tạp chí
“Mừng Đảng - Mừng Xuân” năm 2020, ảnh “An Giang xây dựng, hội nhập và
phát triển” tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng. 
 
Đến dự có đồng chí Tân Văn Ngữ, Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng ban thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh; đồng chí Nguyễn Thành Tín, Phó Tổng biên tập Báo An Giang; đồng chí Nguyễn Thị Mỹ Diệu, Giám đốc Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng; đồng chí Nguyễn Thị Thùy Trang, Giám đốc Thư viện tỉnh; đồng chí Tôn Thiện Tâm, Phó Giám đốc Bảo tàng tỉnh cùng lực lượng vũ trang và đông đảo người dân địa phương.
 
Đây là một trong những chuỗi hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân năm 2020 và chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020). Cuộc triển lãm được tổ chức 2 địa điểm: Công trường Trương Nữ Vương và Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng.
 
Cuộc triển lãm sách, báo, ảnh mừng Xuân, giới thiệu đến bạn đọc hơn 250 đầu sách, báo, tạp chí Xuân của các cơ quan báo chí Trung ương và địa phương, sách chủ đề “Mừng Đảng mừng Xuân, Nhà văn An Giang”, trưng bày ảnh “danh thắng và con ngươi An Giang” với nội dung phong phú, đa dạng, hấp dẫn, sinh động, mang đến cho người đọc cái nhìn về tình hình kinh tế, xã hội của đất nước nói chung và của địa phương nói riêng. Bên cạnh đó, hàng nghìn đầu sách là những tư liệu về Đảng, Bác Hồ kính yêu, những nét độc đáo của dân tộc trên mọi miền đất nước cùng với những hình ảnh về An Giang xây dựng, hội nhập và phát triển.
 
Triển lãm nhằm góp phần tôn vinh văn hóa đọc, cung cấp nhiều thông tin bổ ích và tạo điều kiện cho bạn đọc có dịp tìm hiểu các tác phẩm báo chí, xuất bản phẩm về lĩnh vực kinh tế, chính trị, xã hội trên khắp mọi miền đất nước, hoạt động văn hóa, thể thao, du lịch, những lễ hội dân tộc độc đáo của các dân tộc Việt Nam và các dân tộc trên thế giới đón chào Xuân. Qua cuộc triển lãm bạn đọc có thể thấy những thành tựu cũng như những vấn đề lớn lao của đất nước ở tất cả mọi lĩnh vực… từ sách, báo, tạp chí, tranh ảnh. Đồng thời hưởng ứng các hoạt động đón Tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020.

TRÚC LINH
Lượt người xem:  Views:   141
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by