Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Văn hóa - Văn nghệ

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Văn hóa - Văn nghệ
Thứ 2, Ngày 24/01/2022, 10:00
Lãnh đạo tỉnh An Giang viếng nghĩa trang liệt sĩ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2022 | Trung Hiếu

(TUAG)- Sáng 24-1, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh An Giang trang trọng tổ chức lễ dâng hoa, dâng hương viếng nghĩa trang liệt sĩ tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Tinhuy-viengnghiatrang22-1.jpg 

Tinhuy-viengnghiatrang22-2.jpg

Tinhuy-viengnghiatrang22-3.jpg

Tinhuy-viengnghiatrang22-4.jpg

Tinhuy-viengnghiatrang22-5.jpg

Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Văn Nưng; Phó Bí Thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, các địa phương, lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh, các đồng chí lão thành cách mạng tham dự lễ.

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã dâng hoa lên đài tưởng niệm, dành một phút mặc niệm và thắp hương lên phần mộ để bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đối với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu anh dũng hy sinh để bảo vệ Tổ quốc, giành độc lập cho dân tộc, đem lại tự do, hòa bình cho nhân dân.

Để xứng đáng với sự hy sinh cao quý của các Anh hùng liệt sĩ, những người có công với đất nước, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân An Giang nguyện đoàn kết, nỗ lực, quyết tâm thực hiện thắng lợi “mục tiêu kép”, vừa phòng, chống dịch bệnh COVID-19 hiệu quả, vừa đảm bảo phát triển kinh tế - xã hội; phấn đấu đưa tỉnh nhà ngày một phát triển. Đồng thời tiếp tục, phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, quan tâm, chăm lo cho những gia đình chính sách, nhất là những gia đình mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương binh, liệt sĩ…

TRUNG HIẾU

Lượt người xem:  Views:   301
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by