Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Tin tức

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Tin tức
Thứ 6, Ngày 06/03/2020, 15:00
Họp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/03/2020 | Hạnh Châu

(TUAG)- Sáng 6/3, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh tổ chức Họp mặt kỷ niệm 110 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1980 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Tham dự họp mặt có các đồng chí: Ủy viên Trung ương Đảng,  Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân; Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt; Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Nưng, Lê Văn Phước và các Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang tỉnh cùng hơn 150 cán bộ Hội chuyên trách cấp tỉnh, huyện, các cô, chị nguyên lãnh đạo, Ủy viên Ban Chấp hành Hội LHPN qua các thời kỳ.

Hop-mat-phu-nu-ag-10.jpg Trong không khí ấm áp, thân mật, các thế hệ cán bộ Hội cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử của Phụ nữ Việt Nam "Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang"; giao lưu, lắng nghe chia sẻ những ý kiến đóng góp, tiếp lửa cho các thế hệ cán bộ Hội tự tin tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Hội LHPN Việt Nam. Từ đó tạo động lực, tinh thần để không ngừng rèn luyện, phấn đấu, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị địa phương.

 

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Liêm trao Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các lãnh đạo tỉnh đã có những đóng góp chung vì sự tiến bộ của phụ nữ.

Các cấp Hội phụ nữ trong tỉnh đã phát huy vai trò, trách nhiệm và có những đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, an ninh, quốc phòng góp phần cùng với tỉnh và từng địa phương chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của người dân và hội viên phụ nữ. Nhiều hoạt động được triển khai và đem lại kết quả thiết thực, cuộc vận động xây dựng gia đình 5 không 3 sạch được các cấp Hội cụ thể bằng những việc làm, công trình, phần việc thiết thực đã góp phần thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở từng địa phương; từng bước phát huy vai trò của tổ chức Hội trong công tác tham gia giám sát và phản biện xã hội; đội ngũ cán bộ Hội các cấp đã phấn đấu vượt qua khó khăn, không ngừng học tập, rèn luyện, sâu sát cơ sở và đã tổ chức các hoạt động chăm lo cho hội viên phụ nữ, nhất là phụ nữ nghèo về học nghề, việc làm, khởi nghiệp, chăm sóc sức khỏe, xây dựng gia đình hạnh phúc và xây dựng tổ chức Hội vững mạnh.

 

Hội LHPN tỉnh tiếp nhận tài trợ của các đơn vị cho các hoạt động hỗ trợ vì phụ nữ và trẻ em nghèo của tỉnh An Giang

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Liêm trao thư cảm ơn các nhà tài trợ.

Tại họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Nguyễn Thị Liêm đã phát động đợt thi đua đặc biệt "90 năm hành động thiết thực vì phụ nữ và trẻ em"; trao tặng Kỷ niệm chương "Vì sự phát triển của phụ nữ Việt Nam" cho các lãnh đạo tỉnh đã có những đóng góp chung vì sự tiến bộ của phụ nữ trong thời gian qua và tiếp nhận các nguồn tài trợ 1,221 tỷ đồng của các đơn vị cho các hoạt động hỗ trợ vì phụ nữ và trẻ em nghèo của tỉnh An Giang. Đồng thời, Hội LHPN tỉnh An Giang cũng phát động hưởng ứng các hoạt động "Áo dài - Di sản văn hoá của người Việt Nam" và trình diễn áo dài.

 

Thay mặt lãnh đạo tỉnh An Giang, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước chúc mừng, ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các thế hệ phụ nữ tỉnh nhà, các chị xứng đáng 8 chữ vàng "Anh hùng bất khuất, trung hậu, đảm đang" Bác Hồ trao tặng. Kế thừa truyền thống tốt đẹp, các cô, chị đã phát huy vai trò, có nhiều đóng góp quan trọng trong kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh của tỉnh. Với những kết quả đạt được trong thời gian qua.


Đại biểu dự họp mặt chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh. 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Kế thừa và tiếp tục phát huy những truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, các cô, các chị là lãnh đạo Hội phụ nữ An Giang qua các thời kỳ đã vượt qua muôn vàn khó khăn, thử thách trong đấu tranh giành độc lập dân tộc cũng như trong xây dựng đất nước, từ những ngày đầu gây dựng cơ sở trong lòng địch, xây dựng phong trào cho đến lúc gánh vác những trọng trách lớn lao mà Đảng và nhân dân giao phó, nhiệm vụ nào các cô, các chị cũng hoàn thành và khi trở về với cuộc sống đời thường vẫn là tấm gương sáng cho biết bao thế hệ cán bộ nữ, cán bộ Hội noi theo. Lực lượng nữ lãnh đạo chủ chốt của tỉnh đã vượt qua khó khăn, ngày càng trưởng thành, năng động, sáng tạo đóng góp công sức, trí tuệ vào sự nghiệp đổi mới, phát triển của tỉnh nhà và An Giang tự hào là một trong số ít các tỉnh trong cả nước có Bí thư Tỉnh ủy là nữ.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong các cô, chị tiếp tục có nhiều đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh, làm tròn nhiệm vụ trong giai đoạn mới, luôn là tấm gương sáng dìu dắt các thế hệ phụ nữ tỉnh nhà ngày càng phát triển vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương An Giang ngày càng phát triển.

 

Đại biểu dự họp mặt chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt tặng hoa chúc mừng Bí thư Tỉnh ủy An Giang Võ Thị Ánh Xuân.

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Phước tặng hoa chúc mừng các nữ doanh nhân.

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   147
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Check)

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin Nổi Bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by