Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Hoạt động Đại biểu Quốc hội và HĐND
Thứ 6, Ngày 14/02/2020, 13:00
Họp thông qua dự thảo đề cương báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI (nhiệm kỳ 2020-2025)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/02/2020

​(TUAG)- Sáng ngày 14/2, Tỉnh ủy An Giang, Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, đã tổ chức phiên họp, thông qua dự thảo Đề cương chi tiết Báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025.

​Bí thư Tỉnh ủy Võ Thị Ánh Xuân và Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Võ Anh Kiệt chủ trì phiên họp.

Hop-tieu-ban-vankien.jpg 

Theo đó, dự thảo đã đưa ra bốn phương án về chủ đề đại hội để Tiểu ban văn kiện thảo luận, thống nhất phương án chủ đề đại hội. Việc lựa chọn chủ đề đại hội đảm bảo đủ 5 thành tố theo chỉ đạo của Trung ương, vừa súc tích, ngắn gọn và mang tính hiệu quả cao, đảm bảo phù hợp và thể hiện khát vọng phát triển trong hệ thống chính trị; tạo sự lan tỏa ra nhân dân và toàn xã hội; tạo nên nguồn lực phát triễn mạnh mẽ. Phát huy lợi thế, tiềm năng An Giang, còn phải phát huy các xu thế của thời đại. Phát triển kinh tế - xã hội là trung tâm; xây dựng Đảng là then chốt; phát triển văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội; đảm bảo quốc phòng – an ninh là trọng yếu và thường xuyên.

Xây dựng hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả; xây dựng đội ngũ cán bộ đảng viên, nhất là đội ngũ cán bộ chủ chốt các cấp đủ phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ, gắn bó mật thiết với nhân dân là những nhân tố có ý nghĩa quyết định thành công của sự nghiệp xây dựng và phát triển của tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2020-2025 và giai đoạn tiếp theo.

Về mô hình phát triển, xác định nông nghiệp là nền tảng của nền kinh tế; dịch vụ, du lịch và công nghiệp là động lực cho phát triển. Tái cơ cấu kinh tế và chuyển đổi mô hình tăng trưởng của tỉnh theo hướng chuyển dịch hợp lý từ nông nghiệp sang công nghiệp và thương mại dịch vụ; tăng chất lượng, giá trị của nông nghiệp, dịch vụ và du lịch; nâng cao trình độ sản xuất, kinh doanh, năng lực cạnh tranh của các chủ thể kinh tế; chú trọng phát triển các ngành nghề vừa tăng thu nhập của người dân vừa tăng thu ngân sách.

Bảo Trị - Huỳnh Lộc

Lượt người xem:  Views:   102
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật1

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by