Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thời sự xã hội

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thời sự xã hội
Thứ 3, Ngày 31/03/2020, 16:00
Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang trang bị 50 máy rửa tay tự động phòng dịch Covid-19
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/03/2020 | Hạnh Châu

(TUAG)- Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2020, Đoàn cơ sở Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang và Công đoàn bệnh viện vừa trang bị 50 máy rửa tay nhanh sát khuẩn tự động, để ở các khoa, phòng, phục vụ cho toàn thể cán bộ công nhân viên chức và thân nhân, bệnh nhân trong bệnh viện.

BV-da-khoa-may-rua-tay-1.jpg

Chỉ cần cho tay vào, máy tự động bơm dung dịch sát khuẩn nhanh, góp phần tránh lãng phí, tránh chạm tay vào bình, van xịt… tránh lây nhiễm chéo trong cộng đồng. Mỗi máy trị giá 600 ngàn 9ồng, tổng kinh phí 30 triệu đồng do Công đoàn và đoàn thanh niên Bệnh viện đa khoa Trung tâm An Giang vận động.

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Hạnh, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cho biết: bệnh viện nghiêm túc thực hiện Chỉ thị 682/CT-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh An Giang ngày 29/3/2020 về việc tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh trong giai đoạn cao điểm. Sắp xếp, bố trí ghế ngồi tại sảnh khám bệnh, trước các phòng khám và nhà thuốc để đảm bảo khoảng cách giữa người với người 2m. Đối với cuộc họp giao ban cấp II, Ban Giám đốc chỉ đạo giảm lượng người tham gia đồng thời triển khai giao ban trực tuyến. Trong phòng giao ban sẽ có Ban Giám đốc và Trưởng phòng các phòng chức năng để đảm bảo lượng người tham dự dưới 20 người và khoảng cách giữa 2 người tối thiểu là 1,5m theo đúng quy định, 30 khoa còn lại thực hiện giao ban trực tuyến.

BV-da-khoa-may-rua-tay-2.jpg

Người dân cũng thực hiện rất nghiêm túc các biện pháp phòng dịch.

Phân luồng, bố trí cửa ra vào dành riêng cho cán bộ, nhân viên bệnh viện hoặc bệnh nhân và thân nhân người bệnh. Nhân viên chăm sóc khách hàng hướng dẫn, nhắc nhở người dân đeo khẩu trang, đo thân nhiệt và khai báo y tế khi tới bệnh viện... Ban Giám đốc đã chỉ đạo quyết liệt về tăng cường giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy định của Bệnh viện về công tác phòng chống dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay. Mặc dù địa bàn tỉnh An Giang chưa có ca nhiễm bệnh, song các kế hoạch phòng chống và kiểm soát dịch bệnh đã được Bệnh viện ĐKTT An Giang lên phương án để sẵn sàng ứng phó với tình huống xấu nhất có thể xảy ra.

 

Tin, ảnh: HẠNH CHÂU

Lượt người xem:  Views:   75
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật (Click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by