Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Thể thao - Du lịch

Chào mừng quý vị đến với Cổng thông tin điện tử Đảng bộ tỉnh An Giang!
Thể thao - Du lịch
Thứ 4, Ngày 29/01/2020, 18:00
Tri Tôn: Khách du lịch tăng đột biến dịp Tết Canh Tý 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/01/2020

(TUAG)- Là địa phương sở hữu 4 trong 7 ngọn núi hùng vĩ của dãy Thất Sơn, Tri Tôn được du khách gần xa ví như cô gái 18 còn e ấp, thẹn thùng. Cùng với sự chỉnh trang, thay da đổi thịt, lột xác và được nhiều bạn trẻ giới thiệu trên mạng xã hội (facebook, zalo).

Dịp Tết Canh Tý năm nay Tri Tôn trở thành điểm hấp dẫn thu hút đông đảo du khách đến khám phá. Lượng khách tăng gấp nhiều  lần so với năm trước, nhất là đối với các địa điểm như Hồ Tà Pạ, Ô Thum, Soài Che1k, Núi Tô. Du khách đến đây vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp vừa thưởng thức đặc sản bảy núi, đặc biệt là món gà đốt hồ Ô Thum, cao điểm mùng 2, 3 tết, nhiều quán không còn chỗ ngồi cho thực khách.

 
Nhiều du khách chia sẻ, “Tri Tôn thuộc vùng Bảy Núi nhưng hấp dẫn bởi cảnh quan thiên nhiên còn hoang sơ, có nhiều điểm mới thu hút sự tò mò, đặc biệt là các điểm đến tham quan rất ít tốn chi phí; các điểm du lịch khác trong vùng đã bị nhân tạo hóa, bán vé tham quan quá cao, mấy năm trước vào rừng tràm Trà Sư còn vẻ hoang sơ, nhưng năm nay thì khác, quá nhiều công trình nhân tạo, không còn là điểm tham quan lý tưởng. Thông thường du khách tìm về với vùng Bảy Núi chủ yếu muốn xa chốn thị thành, tìm về thiên nhiên, tận hưởng không khí trong lành và tham quan cảnh đẹp tự nhiên, còn cảnh vật nhân tạo nhiều vùng khác đã làm rồi; năm sau chắc suy nghĩ lại có đi tham quan ở đây nữa không vì vừa phải chịu cảnh kẹt xe, lại chiêm ngưỡng toàn cảnh nhân tạo”.
    
Đồng chí Cao Quang Liêm, Bí thư - Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn cho biết, chủ trương của huyện là khi đầu tư du lịch tất cả các cảnh đẹp hoang sơ của Tri Tôn sẽ giữ lại nét ban đầu, chỉ chỉnh trang cơ sở hạ tầng, giao thông nông thôn để du khách thuận lợi đến khám phá và check-in, chỉ bố trí một vài tiểu cảnh phù hợp với nhu cầu thực tế, nhằm tôn vinh giá trị nghệ thuật và nét văn hóa đặc trưng của Tri Tôn để quảng bá giới thiệu cho du khách gần xa.

Châu Phong (Tri Tôn)
Lượt người xem:  Views:   277
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(click)

Tác giả

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Tin nổi bật

Phân loại

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by